HIGHLIGHT CONTENT

หนังน่าดู ครึ่งปีแรก 2023 ลงตาราง จองคิวไว้ยาวๆ จัดหนักครบรสทุกเรื่องทุกแนว

  • 39,022
  • 20 ม.ค. 2023

 

 

หนังน่าดู ครึ่งปีแรก 2023 ลงตาราง

จองคิวไว้ยาวๆ จัดหนักครบรสทุกเรื่องทุกแนว

 

เดินทางเข้าสู่ปี 2023 กันแล้วสำหรับแฟนหนังทุกคน หากเปรียบว่าปีที่แล้วคือจุดเริ่มต้นของหนังสักเรื่อง ในปีนี้ก็คงเป็นภาคต่อที่ยิ่งใหญ่ เพราะหลังจากนี้มีกองทัพหนังน่าดูจ่อคิวเข้าฉายเพียบ ไม่ว่าจะเป็นบรรดาหนังดังในอดีตที่กลับมาให้หายคิดถึง, ภาคต่อซูเปอร์ฮีโร่พร้อมขยายจักรวาล, มหกรรมหนังแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์, หนังไทยน่าจับตามอง, ผจญภัยในโลกแฟนตาซี, กองทัพแอนิเมชั่นชั้นเยี่ยม และหนังดราม่าเข้มชิงรางวัลเยี่ยม ซึ่งวันนี้เราลิสต์มาให้เราว่าครึ่งปีแรกมีเรื่องไหนน่าดูบ้าง ลงตารางจองคิวกันได้เลย

 

หนังดังที่คิดถึง

แฮร์รี พ็อตเตอร์ กับภาคีนกฟีนิกซ์ กำหนดฉาย 26 มกราคม

โลกเวทมนตร์พร้อมเปิดให้คุณกลับเข้าไปหวนคืนสู่ฮอกวอตส์อีกครั้งบนจอยักษ์กับ "Harry Potter and the Order of the Phoenix - แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ภาคีนกฟีนิกซ์ " ภาคที่ห้าที่สร้างจากนิยายที่ได้รับความนิยมอย่างมหาศาลของเจ. เค. โรว์ลิ่ง

ใน Harry Potter and the Order of the Phoenix แฮร์รี่ พอตเตอร์ กลับมาเรียนปีที่ห้าที่ฮอกวอตส์ เขาพบว่าบรรดาพ่อมดแม่มดปฏิเสธที่จะรับรู้ถึงการเผชิญหน้าครั้งล่าสุดระหว่างหนุ่มน้อยกับจอมมาร ลอร์ด โวลเดอมอร์ ทุกคนต่างทำเหมือนไม่รู้ไม่เห็นข่าวการกลับมาของโวลเดอมอร์ ด้วยความกลัวว่าอาจารย์ใหญ่แห่งฮอกวอตส์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ จะโกหกเรื่องการกลับมาของโวลเดอมอร์ เพื่อลดทอนอำนาจและช่วงชิงตำแหน่งของเขา รัฐมนตรีกระทรวงเวทยมนตร์ คอร์นีเลียส ฟัดจ์ จึงแต่งตั้งอาจารย์สอนวิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืดคนใหม่เพื่อมาคอยจับตาดูดัมเบิลดอร์ และพวกนักเรียนฮอกวอตส์

แต่หลักสูตรคาถาป้องกันตัวของศาสตราจารย์โดโลเรส อัมบริดจ์ ที่ผ่านการอนุมัติของกระทรวง ทำให้พ่อมดแม่มดรุ่นเยาว์ต้องเป็นทุกข์เมื่อพวกเขารับมือไม่ทันกับการป้องกันตัวเองจากพลังมืดที่ข่มขู่พวกเขาและบรรดาพ่อมดแม่มดทั้งหลาย ดังนั้นจากแรงกระตุ้นของเฮอร์ไมโอนีและรอนผู้เป็นเพื่อน แฮร์รี่จึงรับเป็นหน้าที่ของตนเอง ในการพบปะกันอย่างลับๆ กับกลุ่มนักเรียนที่เรียกตัวเองว่า "กองทัพดัมเบิลดอร์" แฮร์รี่สอนวิธีป้องกันตัวจากศาสตร์มืดให้กับพวกเขา เพื่อเป็นการเตรียมตัวพ่อมดแม่มดรุ่นเยาว์ผู้กล้าหาญ สำหรับการต่อสู้ที่ไม่ธรรมดาซึ่งรอคอยอยู่เบื้องหน้า

 

Titanic กำหนดฉาย 9 กุมภาพันธ์

ไม่มีสิ่งใดในโลกที่จะยิ่งใหญ่ ตื่นตา และสง่างามเท่าความอลังการของอภิมหากาพย์นาม "ไททานิค" ได้ ด้วยการเป็นเจ้าของ 11 รางวัลออสการ์ รวมถึง ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม บอกเล่าความรัก ยิ่งใหญ่ที่จับหัวใจผู้ชมทั่วโลก นี่คือสุดยอดภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุด สร้างปรากฎการณ์ใหม่แห่งประวัติศาสตร์ พบ ลีโอนาร์โด ดาราหนุ่มขวัญใจคนทั่วโลก และ เคท วินสเล็ด นักแสดงสาวผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ ร่วมสร้างพลังรักยิ่งใหญ่บนแผ่นฟิล์มในบทแจ๊คกับโรส คู่รักหนุ่มสาวผู้ค้นพบกันและกัน ในการเดินทางเที่ยวแรกของ "สวรรค์ที่ไม่มีวันจม" นามอาร์.เอ็ม.เอส. ไททานิค แต่เมื่อเรือสำราญมหึมาลำนี้พุ่งชนภูเขาน้ำแข็งบริเวณขั้วโลกเหนืออันหนาว เหน็บ การต่อสู้เพื่อรักจึงกลายเป็นการต่อสู้เพื่อรอดชีวิต ผลงานของเจมส์ คาเมรอน ผู้กำกับชื่อดัง ที่สามารถพิชิตรางวัลออสการ์มาครองได้จากเรื่องนี้ สานเรื่องราวรักต่างวรรณะกับหายนะครั้งใหญ่แห่งประวัติศาสตร์ไว้ด้วยกัน กลายเป็นงานชิ้นเอกเรื่องหนึ่งของโลกภาพยนตร์ ที่ทุกคนต่างประทับใจไม่รู้คลาย ติดตามเรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่ที่เคยสร้างความประทับใจของคุณมาแล้ว และอีกครั้งกับระบบสามมิติ ที่จะมาสร้างความอลังการให้คุณประทับใจกันอีกครั้งใน Titanic  

 

Indiana Jones กำหนดฉาย 28 มิถุนายน

 

ขยายจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่

Ant-Man and the Wasp: Quantumania กำหนดฉาย 15 กุมภาพันธ์

Scott Lang และ Hope Van Dyne ร่วมกับ Hank Pym และ Janet Van Dyne ออกสำรวจมิติควอนตัม ที่ซึ่งพวกเขาต้องพบปะกับสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดและร่วมมือกันในการผจญภัยซึ่งเกินกว่าที่พวกเขาจะคาดเดาได้

 

Shazam!: Fury of the Gods กำหนดฉาย 16 มีนาคม

New Line Cinema ภูมิใจนำเสนอ “Shazam! Fury of the Gods - ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า” กับเรื่องราวของ บิลลี่ แบตสัน หนุ่มน้อยที่หากเขาตะโกนคำว่า “ชาแซม!” เขาจะแปลงร่างเป็นซูเปอร์ฮีโร่หุ่นล่ำบึ้กชื่อว่า ชาแซม 

“Shazam! Fury of the Gods” นำแสดงโดยทีมนักแสดงที่กลับมารับทเดิมของพวกเขาอีกครั้ง อาทิ แซ็คคารี เลวี่ (“Thor: Ragnarok”) ผู้รับบท ชาแซม, แอชเชอร์ แอนเจล (“Andi Mack”) ผู้รับบท บิลลี่ แบตสัน, แจ็ค ดีแลน เกรเซอร์ (“It Chapter Two”) ผู้รับบท เฟรดดี้ ฟรีแมน, อดัม โบรดี้ (“Promising Young Woman”) ผู้รับบท เฟรดดี้ ร่างซูเปอร์ฮีโร่, รอส บัตเลอร์ (“Raya and the Last Dragon”) ผู้รับบท ยูจีน ร่างซูเปอร์ฮีโร่, มีแกน กู้ด (“Day Shift”) ผู้รับบท ดาร์ลา ร่างซูเปอร์ฮีโร่, ดี.เจ. โคโทรน่า (“G.I.  Joe:  Retaliation”) ผู้รับบท เปโดร ร่างซูเปอร์ฮีโร่, เกรซ แคโรไลน์ เคอร์รีย์ (“Annabelle: Creation”) ผู้รับบท แมรี่ บรอมฟิลด์ และแมรี่ ร่างซูเปอร์ฮีโร่, เฟธ เฮอร์แมน (“This Is Us”) ผู้รับบท ดาร์ลา ดัดลีย์, เอียน เฉิน (“A Dog’s Journey”) ผู้รับบท ยูจีน ชเว, โจวาน อาร์ม็อง (“Second Chances”) ผู้รับบท เปโดร พีน่า, มาร์ทา มิแลนส์ (“White Lines”) ผู้รับบท โรซ่า วาสเกซ, คูเปอร์ แอนดรูวส์ (“The Walking Dead”) ผู้รับบท วิคเตอร์ วาสเกซ และไจม่อน ฮอนซู (“A Quiet Place Part II”) ผู้รับบท พ่อมด ร่วมแสดงโดย เรเชล เซ็กเลอร์ (“West Side Story”), ลูซี่ หลิว (แฟรนไชส์ “Kung Fu Panda”) และเฮเลน เมียร์เรน (“F9: The Fast Saga”)

ภาพยนตร์กำกับฯ โดย เดวิด เอฟ แซนด์เบิร์ก (“Shazam!,” “Annabelle: Creation”) ภายใต้อำนวยการสร้างโดย ปีเตอร์ ซาฟราน (“Aquaman,” “The Suicide Squad”) จากบทภาพยนตร์เขียนโดย เฮนรี่ เกย์เดน (“Shazam!,” “There’s Someone Inside Your House”) และคริส มอร์แกน (“Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw,” “The Fate of the Furious”) อิงจากเหล่าตัวละครดีซีเรื่อง Shazam! เขียนโดย บิล ปาร์คเกอร์ และซี. ซี. เบ็ค

 

Guardians of the Galaxy Vol.3 กำหนดฉาย 3 พฤษภาคม

ในภาพยนตร์ “Guardians of the Galaxy Vol. 3” เหล่าผู้พิทักษ์อันเป็นที่รักของแฟนๆ ดูเหมือนจะเปลี่ยนไปเล็กน้อย ปีเตอร์ ควิลล์ ยังคงไม่หลุดพ้นจากเรื่องการสูญเสียกามอร่า เขายังคงทำหน้าที่อย่างดีในการนำทีมปกป้องจักรวาลรวมถึงปกป้องตัวพวกเขาเอง ภารกิจที่หากไม่ทำให้สำเร็จนั้นอาจจะนำไปสู่หายนะต่อพวกเขาได้

พบกับ เจมส์ กันน์ ผู้รับหน้าที่เขียนบทและกำกับ “Guardians of the Galaxy Vol. 3” นำทีมนักแสดงโดย คริส แพรตต์, โซอี ซัลดานา, เดฟ บอทิสต้า, คาเรน กิลแลน, พอม เคลเมนเทียฟ ร่วมด้วย วินดีเซล ผู้รับบท กรู้ท, แบรดลีย์ คูเปอร์ รับบทเป็น ร็อคเก็ต, ฌอน กันน์, ชุควูดี อิวูจิ, วิลล์ พัลเตอร์, และ มาเรีย บากาโลวา อำนวยการสร้างโดย เควิน ไฟกี และลูอิส เดสโปซิโต้, วิคตอเรีย อลอนโซ, นิโคลัส คอร์ดา, ไซม่อน ฮัตต์, ซาร่า สมิธ รับหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้อำนวยการ

 

The Flash กำหนดฉาย 22 มิถุนายน

 

มหกรรมแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์

 

John Wick: Chapter 4 กำหนดฉาย 23 มีนาคม

John Wick Chapter 4 พาผู้ชมไปสู่จักรวาลนักฆ่าที่ถูกขยายขอบเขตยิ่งกว่าเดิม หลักจากที่ จอห์น วิค (คีอานู รีฟส์) เอาตัวรอดจากนักฆ่าและการตามล่าจากสภาสูงมาได้ เขาได้ค้นพบว่าหนทางรอดเดียวที่จะทำให้ชีวิตเขาเป็นอิสระ คือการต้องกลับมาเผชิญหน้ากับชะตากรรมที่รอเขาอยู่และเป้าหมายเดียวคือต้องโค่นสภาสูงให้สำเร็จ โดยครั้งนี้เขาต้องรับมือกับศัตรูอำมหิตรายใหม่ที่มีอิทธิพลกว้างขวางไปทั่ววงศ์วานนักฆ่าทั้งโลก ผู้พร้อมจะเปลี่ยนมิตรให้กลายเป็นศัตรู เปลี่ยนลมหายใจให้กลายเป็นร่างไร้วิญญาณ เปิดฉากการตามล่าครั้งใหม่ที่กินอาณาเขตแค้นไปถึง 3 ทวีป ทั้งในนิวยอร์ก ปารีส เบอร์ลิน และโอซาก้า  

ใน John Wick Chapter 4 นอกจากจะได้ทีมนักแสดงคุณภาพชุดเดิม อย่าง คีอานู รีฟส์, ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น และ เอียน แม็คเชน กลับมาสานต่อเรื่องราวสุดเข้มข้นแล้ว ยังระดมทีมนักแสดงแอ็กชันสตาร์ชุดใหม่มาบันดาลความมันส์ขีดสุดให้กับจักรวาลนักฆ่าครั้งนี้ นำโดย ดอนนี่ เยน จาก ยิปมัน, บิล ซาร์สการ์ด จาก IT ร่วมด้วย ฮิโรยูกิ ซานาดะ จาก Bullet Train

ครั้งนี้มันจะเป็น “จุดจบ หรือ จุดเปลี่ยน” ของชะตานักฆ่าอันดับหนึ่งอย่าง จอห์น วิค ถึงเวลานับถอยหลังสู่วันชี้ชะตาพร้อมกัน กับ John Wick Chapter 4

 

 

65 กำหนดฉาย 6 เมษายน

Adam Driver รับบทบาทแสดงในภาพยนตร์แนวไซไฟ ในภาพยนตร์ “65” ของสองผู้กำกับ Scott Beck และ Bryan Woods ที่เคยฝากผลงานไว้กับการเขียนบทภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องเยี่ยมอย่าง The Quiet Place (2018) โดย อดัม ไดรเวอร์ รับบทบาท ในฐานะนักบินอวกาศที่ออกสำรวจดาวเคราะห์ลึกลับพร้อมกับเด็กสาวที่รับบทโดย Ariana Greenblatt (Avengers: Infinity War) ซึ่งในตัวอย่างยังเผยให้เห็นถึงการที่ตัวละครหลักทั้งสองต้องพยายามหลบหนีจากสิ่งมีชีวิตที่ดูคล้ายกับไดโนเสาร์

 

Fast X กำหนดฉาย 18 พฤษภาคม

 

Transformers: Rise of the Beasts กำหนดฉาย 8 มิถุนายน

ทรานส์ฟอร์เมอร์ภาคที่ 7 ได้ชื่อภาคแล้ว ออกมาเป็น Transformers: Rise of the Beasts และจากข้อมูลที่เปิดเผยออกมาจนถึงตอนนี้ ทำให้เราทราบว่า ภาพยนตร์ภาคนี้จะเกิดขึ้นในช่วงปี 1994 อยู่ระหว่างภาพยนตร์เรื่องบัมเบิ้ลบี ซึ่งเกิดขึ้นในปี 1987 และมหากาพย์ของไมเคิล เบย์  นอกจากนี้แล้วยังมีการเปิดเผยด้วยว่า ฉากส่วนใหญ่ของภาพยนตร์จะเกิดขึ้นในย่านบรู๊กลิน และมีบางฉากที่ยกกองกันไปถ่ายทำถึงประเทศเปรู รวมทั้งการถ่ายทำที่โบราณสถาน Machu Picchu เพื่อเล่าเบื้องหลังที่เกี่ยวข้องกับชนเผ่าอินคาด้วย และจากชื่อภาคนี้เองก็พอจะทำให้เราสามารถเดาได้ว่า จะเป็นการดัดแปลงแอนิเมชั่น Beast Wars ออกมาเป็นภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็คชั่นนั่นเอง

 

หนังไทยน่าจับตามอง

 

เธอกับฉันกับฉัน กำหนดฉาย 9 กุมภาพันธ์นี้

ในปี ค.ศ. 1999 (พ.ศ. 2542) ที่ทั่วโลกกำลังพูดถึงปัญหา Y2K และข่าวลือว่าโลกอาจจะแตกในวันสิ้นปี ‘ยู-มี’ (ใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์) ฝาแฝดวัย ม.ต้น ก็เป็นอีกคู่ที่กังวลกับอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้น ทั้งคู่สนิทและรักกันมาก แชร์ทุกอย่างร่วมกัน จนต่างเป็นเหมือนโลกทั้งใบของกันและกัน แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อเด็กผู้ชายที่ชื่อ ‘หมาก’ (โทนี่ อันโทนี่ บุยเซอเรท์) ได้เข้ามาในชีวิต พวกเธอจึงได้สัมผัสกับ "รักครั้งแรก..ที่ไม่อาจแชร์ให้กันได้" ทั้งคู่จะจัดการกับความสัมพันธ์นี้ และก้าวผ่านช่วงเวลาที่สับสนบนโลกที่เหมือนว่ากำลังจะแตกลงไปได้อย่างไร

 

ขุนพันธ์ 3 กำหนดฉาย 2 มีนาคม

สหมงคลฟิล์มฯ ออกประกาศหมายจับตายของสองเสือแห่งภาคกลาง เสือมเหศวร และ เสือดำ ที่เป็นคาแรกเตอร์เด่นในขุนพันธ์ภาค3นี้ โดย “เสือมเหศวร” จอมโจรร้อยหน้า รับบทโดยนักแสดงมากความสามารถ มาริโอ้ เมาเร่อ และ “เสือดำ” สุภาพบุรุษจอมโจร รับบทโดยหนุ่มมาดเท่ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เป็นการตอกย้ำถึงความเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ได้สองนักแสดงมากฝีมือมารับบทสองโจร ในช่วงเวลาที่ประเทศไทยกำลังระส่ำระสายจากเหตุการณ์ต่างๆ ในช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่สอง และครั้งนี้ก็ยังคงเป็นภารกิจสุดมันส์ของ “ขุนพันธ์” ที่รับบทโดย อนันดา เอเวอริงแฮม  ต้องกลับมาล่าหัว “มหาโจร” อีกครั้ง โดยมีบ้านเมืองเป็นเดิมพัน ภารกิจสุดขลังของมือปราบคงกระพันจะทวีความมันส์ขึ้นจากภาคก่อนขนาดไหน ผู้ชมชาวไทยรอติดตาม พร้อมกัน 2 มีนาคม 2566 ในโรงภาพยนตร์

 

แสงกระสือ 2

 

ผจญภัยตะลุยโลกแฟนตาซี

 

Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves กำหนดฉาย 30 มีนาคม

โจรพราวสเน่ห์และกลุ่มนักผจญภัยที่ดูท่าจะไปไม่รอดได้ร่วมมือกันในภารกิจอันยิ่งใหญ่ที่จะตามหาวัตถุโบราณที่หายไป แต่ว่าทุกอย่างกลับผิดแผนและกลายเป็นเรื่องอันตราย เมื่อพวกเขาไปมีปัญหากับใครบางคนเข้า

 

The Little Mermaid กำหนดฉาย 25 พฤษภาคม

เรื่องราวของแอเรียล ธิดาของราชาไทรตันแห่งโลกใต้สมุทร เธอฝันใฝ่อยากเป็นมนุษย์เดินดินและตกหลุมรักเจ้าชาย จนยอมแลกเสียงของเธอเพื่อให้รับมนตร์ให้กลายร่างเป็นมนุษย์สามวันและทำภารกิจเพื่อให้เจ้าชายจุมพิตรักแท้กับเธอให้ได้   

The Little Mermaid ฉบับ Live Action กำกับโดย Rob Marshall ซึ่งเคยกำกับ Mary Poppins Returns , Pirates of Caribbean: On Stranger Tides นอกจากฮัลลีย์ เบลลีย์ในบทแอเรียลแล้ว ยังมี โจน่าห์ ฮาวเออร์-คิง รับบท เจ้าชายเอริค, เมลิซซ่า แมคคาร์ธีย์ รับบทเออซูล่า ฆาบิเอร์ บาร์เดม รับบทเป็นราชา ไทรทัน โดยหนังยังคงรูปแบบมิวสิคัล มีเพลงเก่าและเพลงใหม่เพิ่มขึ้นมาอีก 4 เพลง ผลงานของอลัน เมนเคน ร่วมกับ ลิน มานูเอล มิแรนด้า จาก Moana

 

กองทัพแอนิเมชั่นชั้นเยี่ยม

 

Super Mario Bros. กำหนดฉาย 6 เมษายน

จากนินเทนโดและอิลลูมิเนชั่นสู่ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่จากโลกของ Super Mario Bros. เรื่องราวการผจญภัยในอาณาจักรเห็ดของมาริโอ้ ลุยจิ และ เจ้าหญิงพีช เพื่อปกป้องอาณาจักรอันเป็นที่รักให้รอดพ้นจากวายร้าย เจ้าบาวเซอร์ ผ่านดินแดนที่เราคุ้นเคย อุปสรรคต่างๆ รวมถึงไอเท็มจากเกมที่เราเคยเห็นเช่น ดอกไม้ไฟ ดาว ชุดแปลงร่าง หรือแม้แต่กระทั่งมาริโอคาร์ท ก็ถูกนำมาไว้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

กำกับโดย แอรอน ฮอร์วาธ และไมเคิล เยเลนิก (จาก Teen Titans Go!, Teen Titans Go! To the Movies) บทภาพยนตร์โดย แมทธิว โฟเกิล ((The LEGO Movie 2: The Second Part, Minions: The Rise of Gru) ภาพยนตร์ให้เสียงพากย์โดย คริส แพรตต์ พากย์เสียง มาริโอ, อันยา เทย์เลอร์-จอย พากย์เสียง เจ้าหญิงพีช, ชาร์ลี เดย์ พากย์เสียง ลุยจิ, แจ็ค แบล็ค พากย์เสียง บาวเซอร์, คีแกน-ไมเคิล คีย์ พากย์เสียง โทด, เซ็ธ โรเกน พากย์เสียง ดองกี คอง, เฟรด อาร์มิเซน พากย์เสียง แครนกี คอง, เควิน ไมเคิล ริชาร์ดสัน พากย์เสียง คาเม็ก และ เซบาสเตียน มานิคาลโก พากย์เสียง สไปค์ ภาพยนตร์อำนวยการสร้างโดย ผู้ก่อตั้ง และซีอีโอ อิลลูมิเนชั่น คริส เมเลดันดรี และชิเงรุ มิยาโมโต จาก นินเทนโด ภาพยนตร์ร่วมทุนระหว่างยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์สและนินเทนโด จัดจำหน่ายทั่วโลกโดย ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส

 

Spider-Man: Across the Spider-Verse กำหนดฉาย 1 มิถุนายน

Miles Morales กลับมาอีกครั้งกับเรื่องราวบทใหม่ของการผจญภัยของเพื่อนบ้านที่แสนดีแห่งบรู๊คลิน ไปสู่มัลติเวิร์สร่วมกับ Gwen Stacy ของผองเพื่อนมนุษย์แมงมุมเพื่อเผชิญหน้ากับวายร้ายที่ทรงพลังยิ่งกว่าที่พวกเขาเคยเจอ

 

Elemental กำหนดฉาย 15 มิถุนายน

การเดินทางของ Ember และ Wade คู่รักที่ไม่ทางจะเข้ากันได้ ในเมืองที่ไฟ, นํ้า, ดิน และอากาศอยู่อาศัยร่วมกัน หญิงสาวแห่งเพลิงและชายหนุ่มแห่งสายนํ้ากำลังจะได้ค้นพบว่าพวกเขามีอะไรที่เหมือนกันอยู่บ้าง

 

หนังดราม่าและชิงรางวัล

 

The Fabelmans กำหนดฉาย 2 กุมภาพันธ์

ภาพยนตร์กึ่งสารคดีที่สร้างขึ้นมาจากชีวิตในวัยเด็กของ Steven Spielberg ที่เติบโตขึ้นในโลกหลังสงครามโลกครั้งที่สองในเมือง Arizona ตั้งแต่อายุ 7 ถึง 18 ปี

 

Tár กำหนดฉาย 9 กุมภาพันธ์

เรื่องราวของ Lydia Tár หนึ่งในนักประพันธ์และวาทยกรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ยังคงมีชีวิตอยู่ และเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวที่ได้รับหน้าที่หัวหน้าวาทยกรของวงออร์เคสตราที่ยิ่งใหญ่ของเยอรมัน

 

The Whale กำหนดฉาย 16 กุมภาพันธ์

ครูสอนภาษาอังกฤษผู้โดดเดี่ยวพยายามที่จะกลับไปสานสัมพันธ์กับลูกสาววัยรุ่นที่ห่างเหินของเขา

 

Creed III กำหนดฉาย 2 มีนาคม

ผลงานจาก Metro Goldwyn Mayer Pictures สู่ “Creed III” กับ ไมเคิล บี. จอร์แดน ผู้ผันตัวมารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ และกลับมารับหน้าบทบาท อโดนิว ครีด ในภาคต่อลำดับที่สามของแฟรนไชส์ดัง ภาพยนตร์ร่วมแสดงโดย เทสซา ธอมป์สัน (แฟรนไชส์ “Creed”, “Passing”), โจนาธาน เมเจอร์ส (“Da 5 Bloods,” “Lovecraft Country”), วูด แฮรร์ริส (แฟรนไชส์ “Creed”, “Blade Runner 2049”), ฟลอเรียน มันทิอานู (“Creed II,” “Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings”) พร้อมนักแสดงหน้าใหม่ มิลา เคนท์, ฟิลิเซีย ราเชด (แฟรนไชส์ “Creed”, “Soul”)


จอร์แดน กำกับภาพยนตร์จากบทภาพยนตร์เขียนโดย คีแนน คูเกลอร์ (“Space Jam: A New Legacy”) และแซ็ค เบย์ลิน (“King Richard”) จากเรื่องราวโดย ไรอัน คูเกลอร์ (“Black Panther: Wakanda Forever”) รวมถึง คีแนน คูเกลอร์ และแซ็ค เบย์ลิน อำนวยการสร้างโดย เออร์วิน วิงก์เลอร์, ชาร์ลส์ วิงก์เลอร์, วิลเลียม ชาร์ตอฟฟ์, เดวิด วิงก์เลอร์, ไรอัน คูเกลอร์, ไมเคิล บี. จอร์แดน, เอลิซาเบ็ธ ราโปโซ, โจนาธาน กลิกแมน และซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ควบคุมการสร้างโดยทีมเอ็กซ์เซ็กคูทีฟ เซฟ โอฮาเนียน, ซินซี คูเกลอร์, นิโคลัส สเติร์น และอดัม โรเซ็นเบิร์ก


พร้อมด้วยทีมเบื้องหลังคุณภาพ ผู้กำกับภาพ เครเมอร์ มอร์เก็นธู (“Creed II,” “Thor: The Dark World”), นักออกแบบงานสร้าง จาห์มิน อัสซา (“mid90s,” “Angelyne”), นักตัดต่อ ไทเลอร์ เนลสัน (“The Batman,” “Rememory”), นักออกแบบเครื่องแต่งกาย ลิซ วูล์ฟ (“Creed II,” “Pacific Rim: Uprising”) ประพัมธ์บทเพลงประกอบโดย โจเซฟ เชอร์ลีย์  (“Jackass Forever,” “The Book of Boba Fett”)

 

ทั้งหมดนี้ที่ Major Cineplex

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ฉลาดเกมส์โกง

  • 09 July 2020
  • Adventure / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง