HIGHLIGHT CONTENT

โตโน่ ภาคิน คว้ารางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จาก ขุนพันธ์ 3 ในงาน MAYA TV AWARDS 2023

  • 664
  • 28 มิ.ย. 2023

 

 

“โตโน่ ภาคิน” สวมบทจอมโจร "เสือดำ" สุดเข้มขลัง

คว้ารางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม”

จากภาพยนตร์ “ขุนพันธ์ 3” ในงาน “MAYA TV AWARDS 2023”

 

 

          ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานประกาศรางวัลของคนบันเทิงกับงาน “ MAYA TV AWARDS 2023”  เมื่อวันที่  23  มิถุนายนที่ผ่านมา ณ Convention Hall CDC คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์   ที่จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้กับบุคคลในวงการบันเทิงสาขาต่างๆ รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน และสร้างกำลังใจให้กับคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ให้มีกำลังใจที่ที่จะสร้างสรรค์ผลงานสู่สายตาประชาชนอย่างต่อเนื่อง  

 

 โดยนักแสดงหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ สามารถคว้ารางวัล “นักแสดงสมทบชาย สาขาภาพยนตร์ ประจำปี 2566” มาครองได้สำเร็จ จากบทโจรร้ายอาคมแกร่ง “เสือดำ” ในภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ “ขุนพันธ์ 3” จาก “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชันแนล”  ซึ่งประสบความสำเร็จ และได้รับเสียงตอบรับอย่างกว้างขวางจากผู้ชม ซึ่งรางวัลนี้ถือเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญ จากความทุ่มเทที่จะถ่ายทอดจิตวิญญาณ รวมไปถึงทักษะแอ็กชันในด้านต่างๆ เพื่อสร้างตัวละครเสือดำให้มีชีวิตบนจอเงิน โดยโตโน่ได้กล่าวว่า

 

 

“เป็นเกียรติมากๆครับที่ได้รับรางวัลนี้ ขอบคุณทาง Maya Tv Awords ขอบคุณสหมงคลฟิล์ม ที่ให้โอกาสผม ขอบคุณพี่โขมและทีมงาน "ขุนพันธ์ 3" ทุกคน ที่ทุ่มเทในหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มกำลัง จนทำให้งานประสบความสำเร็จ ขอบคุณพี่จ่อย โอ้ ฟ้า เอม และนักแสดงทุกคนที่ร่วมเหนื่อย ร่วมสู้กันมา เพื่อให้เราได้ทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อคนดูของเราทุกคน ขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ นักแสดงทุกคน จากทั้ง ภาค 1-2 ที่ทำออกมาอย่างดี และน่าจดจำ จนมาถึงภาคสุดท้ายของเรา ขอบคุณครูแอ๋ว อรชุมา ยุทธวงศ์ที่ช่วยผมประกอบจิตวิญญาณ ของเสือดำและช่วยถอดเค้าออกจากตัวผมเมื่อเสร็จงาน ขอบคุณดวงวิญญาณของ "พ่อเสือดำ" ที่เป็นพลัง เป็นความเชื่อในการสร้างตัวละครตัวนี้ขึ้นมาให้สมจริงที่สุด หวังว่าท่านจะภูมิใจนะครับ สุดท้าย ขอบคุณคนดูทุกท่าน ขอบคุณแฟนหนังทุกคน ถ้าไม่มีพวกคุณ ก็คงจะไม่มีเรา และหนังแบบนี้ก็คงจะหมดไปครับ”

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขุนพันธ์ 3

  • 01 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ไทย /
  • 156 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง