HIGHLIGHT CONTENT

หนึ่งในนักแสดงออกมาเปิดเผยถึงความเป็นไปได้ในการสร้างภาคต่อของ Dungeons & Dragons

  • 718
  • 17 ส.ค. 2023

หนึ่งในนักแสดงออกมาเปิดเผยถึงความเป็นไปได้ในการสร้างภาคต่อของ

Dungeons & Dragons Honor Among Thieves

 

 

นักแสดงสาว โซเฟีย ลิลลิส หนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves หรือ ดันเจียนส์ & ดราก้อนส์: เกียรติยศในหมู่โจร ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้ของการสร้างภาคต่อของภาพยนตร์ดัดแปลงมาจากบอร์ดเกมเรื่องนี้

ในการให้สัมภาษณ์กับทางอินดี้ไวร์ ลิลลิส ได้เปิดเผยว่า เธอเองก็สนใจจะกลับมารับบทเดิมในภาพยนตร์ภาคต่อ หากมันจะมีการสร้างขึ้นมาจริง ๆ ถึงแม้ว่าในตอนนี้จะยังไม่มีแผนการพัฒนาเรื่องราวต่อไปอย่างเป็นทางการก็ตาม

 

“ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน ฉันก็หวังว่านะ มันเป็นการทำงานที่สนุก และบางทีอาจจะมีการสร้างภาคต่อ แต่ภาคแรกก็ถือว่าเป็นหนังที่ดั แต่คุณก็พอ ๆ กับที่ฉันรู้แหละ ถ้าให้พูดแบบตรงไปตรงมาก็คือ ฉันอยากให้มันมีภาคต่อ แต่ในตอนนี้มันก็ดูเป็นอะไรที่ยังไม่แน่นอนเอาซะเลย”

“มันมีหลายอย่างเลยที่ยังไม่แน่นอนในตอนนี้ มันเป็นอะไรที่แปลกมาก เพราะว่าฉันมีชื่อในหนังหลานเรื่อง แต่ไม่มีเรื่องไหนที่ได้อนุมัติทุนสร้างเลย”

 

 

ลิลลิส ไม่ได้เป็นเพียงคนเดียวที่อยากให้ ดันเจียนส์ & ดราก้อนส์ มีภาคต่อไป เพราะว่าเมื่อไม่นานมานี้ ไบรอัน ร็อบบินส์ ผู้บริหารสูงสุดของทางพาราเมาต์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ยังมีความเป็นไปได้ของภาคต่อ แต่ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อสามารถหาทางลดทุนสร้างลงไปให้น้อยกว่าเดิมได้ เพราะว่าภาพยนตร์ภาคแรกถือว่าล้มเหลวในการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ โดยทำรายได้ไปเพียงแค่ $208 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างถึง $150 ล้านเหรียญ

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

ดันเจียนส์ & ดรากอนส์: เกียรติยศในหมู่โจร

  • 29 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง