HIGHLIGHT CONTENT

เหล่าธาตุสุดอลวนเตรียมบุก Cannes! Elemental ได้รับเลือกให้ฉายในเทศกาลหนังเมืองคานส์เป็นที่แรก

  • 1,451
  • 20 เม.ย. 2023

 

 

เหล่าธาตุสุดอลวนเตรียมบุก Cannes! Elemental

ได้รับเลือกให้ฉายในเทศกาลหนังเมืองคานส์เป็นที่แรก

 

ในวันนี้ ดิสนีย์ และ พิกซาร์ ได้ประกาศว่า Elemental ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่ของพวกเขา ที่จะให้เสียงพากย์โดย Mamoudou Athie จาก Jurassic World: Dominion และ Leah Lewis จาก Nancy Drew จะฉายเปิดตัวในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติคานส์ เป็นที่แรกในเดือนพฤษภาคมนี้ ก่อนที่ตัวหนังจะออกฉายทั่วโลกตามกำหนดการเดิมในเดือน มิถุนายน

 

Elemental จะเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 4 ของ พิกซาร์ ที่จะได้ฉายในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติงานนี้ โดยก่อนหน้านี้ภาพยนตร์อีก 3 เรื่องที่เคยฉายได้แก่ Up, Inside Out และ Soul ที่ถูกคัดเลือกอย่างเป็นทางการให้ฉายในปี 2020 แต่งานถูกยกเลิกไปเพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 

 

 

สำหรับ Elemental นั้น จะกำกับโดย Peter Sohn จาก The Good Dinosaur และอำนวยการสร้างโดย Denise Ream จาก The Good Dinosaur และ Cars 2 โดยจะเป็นเรื่องราวการผจญภัยของคู่หูที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง นั่นคือ เอมเบอร์ กับเวด ในเมืองที่ ดิน น้ำ ลม ไฟ ต่างมีชีวิตและอาศัยอยู่ เอมเบอร์ คือธาตุไฟสาว กับเวด ที่เป็นชายผู้ไหลไปได้ดั่งสายน้ำ เพื่อค้นหาว่าจริง ๆ แล้วพวกเขามีอะไรเหมือนกันมากกว่าที่คิด

 

"ครอบครัวของผมย้ายถิ่นฐานมาจากเกาหลีในช่วงต้นปี 1970s แล้วก็เริ่มกิจการร้านขายของชำในย่าน Bronx ครับ เราเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวจำนวนมากที่เดินทางมาสู่ดินแดนแห่งใหม่ด้วยความหวังและความฝัน พวกเราต่างก็เหมือนกับเป็นผักหลาย ๆ ชนิดที่ผสมเข้ากันในชามสลัดชามยักษ์ ที่มีทั้ง วัฒนธรรม, ภาษา และความเป็นเพื่อนบ้านที่แตกต่างกัน นั่นคือจุดเริ่มต้นที่นำผมไปสู่ Elemental ครับ" Peter Sohn กล่าว

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง