HIGHLIGHT CONTENT

เงือกน้อยว่ายแซงครอบครัวซิ่ง! The Little Mermaid เปิดตัวแรงทั่วโลก $163.8 ล้าน

  • 1,552
  • 29 พฤษภาคม 2023

 

 

เงือกน้อยว่ายแซงครอบครัวซิ่ง!

The Little Mermaid เปิดตัวแรงทั่วโลก $163.8 ล้าน

 

ท้องทะเลกว้างใหญ่ดูเหมือนจะไม่เป็นอุปสรรคสำหรับการเปิดตัวอย่างสวยงามของไลฟ์แอ็กชันเรื่องล่าสุดจากดิสนีย์ The Little Mermaid ที่ล่าสุด Deadline ได้เปิดเผยรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกทั่วโลกไปถึง $163.8 ล้าน แบ่งเป็นในอเมริกากว่า 95.5 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ขณะที่ต่างประเทศแหวกว่ายอยู่ที่ 68.3 ล้านเหรียญฯ ถือได้ว่าเป็นการเปิดตัวที่แม้ว่าจะไม่ได้เอาชนะภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันเรื่องอื่น ๆ จากค่ายเดียวกัน แต่ก็สามารถทำได้ดีไม่น้อย

 

 

ย้ายฝั่งมาดูครอบครัวซิ่ง กับภาพยนตร์ภาคที่ 10 อย่าง Fast & Furious X กันบ้าง ที่ในสัปดาห์นี้ก็ยังคงติดเครื่องเก็บรายได้ต่อไปได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้ตอนนี้รายได้รวมทั่วโลกของภาพยนตร์พุ่งทะยานผ่าน 512.93 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย ทำให้เฟรนไชส์ฟาสต์ทำรายได้รวมทั่วหมดมากกว่า 7 พันล้านเหรียญฯ

 

สำหรับ Guardians of the Galaxy Vol.3 เองก็ไม่น้อยหน้า แม้จะยืนยาวมาเข้าสู่สัปดาห์ที่ 4 แต่รายได้รวมเองก็น่าพึงพอใจ โดยในตอนนี้ภารกิจส่งท้ายทีมพิทักษ์จักรวาลของพวกเรา ก็สามารถทำรายได้รวมทั่วโลกไปได้ที่ 723.49 ล้านเหรียญฯ

 

 

ปิดท้ายด้วย The Super Mario Bros. Movie ที่เข้าโรงภาพยนตร์มายาวนาน แต่กระแสฮิตพุ่งทะลุทะลวงจนไม่มีใครหยุดยั้งได้ ยังคงรั้งตำแหน่งอันดับหนังทำเงินสูงสุดประจำสัปดาห์ได้ในอันดับที่ 4 ด้วยรายได้รวมทั่วโลกกว่า $1,278.76 ล้าน เป็นรองแค่เพียง Frozen ในตารางหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลฝั่งแอนิเมชั่นเป็นที่เรียบร้อย อนาคตภาคต่อสดใสแน่นอน

 

มารอดูกันว่าในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนนี้ ไอ้แมงมุม Spider-Man: Across the Spider-Verse จะสามารถโหนใยเข้ามาแทรกในตารางอันแสนดุเดือดนี้ได้หรือไม่?

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Deadline , Box Office Mojo

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง