HIGHLIGHT CONTENT

Yo-Yo Ma นักเชลโลมือทองรางวัล Grammy เผยถึง TÁR ว่าคือหนังที่ช่างโดดเด่น

  • 1,410
  • 21 ต.ค. 2022

 

Yo-Yo Ma นักเชลโลมือทองรางวัล Grammy

เผยถึง TÁR ว่าคือหนังที่ช่างโดดเด่น

 

 

ทั้งเร้าใจและเร้าอารมณ์ นั่นคือคำชมจาก Yo-Yo Ma นักเชลโลมือทองรางวัล Grammy ที่กล่าวถึงภาพยนตร์มิวสิคคอล TÁR ว่าเรื่องนี้คือการยอมรับแห่งวงการดนตรีสู่วงการภาพยนตร์เลยทีเดียว

TÁR นั้นได้รับการกำโดย Todd Field โดยมีนักแสดงมือทองระดับรางวัลออสการ์อย่าง Cate Blanchett มารับบทนำอย่าง Lydia Tár ที่พูดถึงผู้กำกับเพลงที่ผู้หญิงคนแรกในสาขาออเคสตร้าจากเยอรมัน

เรียกได้ว่าเป็นการประสบความสำเร็จอีกครั้งของ Todd Field เลยก็ว่าได้กับการได้มากำกับภาพยนตร์เรื่อง TÁR จนในที่สุดก็ได้รับการยอมรับจากนักดนตรีชื่อดังอย่าง Yo-Yo Ma ซึ่งมีฝีมือระดับรางวัลแกรมมี่สาขาเครื่องดนตรีเชลโล่ และ Yo-Yo Ma ผู้นี้ได้ออกมาเปิดเผยว่า TÁR นั้นเป็นภาพยนตร์ที่โดดเด่น ช่างเร้าใจ และ เร้าอารมณ์ ด้านดนตรีเป็นอย่างที่สุด

 

อีกทั้ง TÁR นั้นยังได้รับคำชมเชยจาก Rotten Tomatoes ไปได้ถึง 94% หลังจากที่มีการฉายภาพยนตร์เปิดตัวไปในงานเทศกาลภาพยนตร์ Venice International Film Festival ครั้งที่ 79

เตรียมพบกับภาพยนตร์มิวสิคคอล TÁR ที่จะมาบรรเลงบทเพลงที่ทำเอาเหล่าแฟนเพลงต้องถึงกับนั่งไม่ติดกันเลยทีเดียว TÁR มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2023 แล้วพบกันทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://collider.com/tar-cate-blanchett-yo-yo-ma-praise-comments/

 

ทาร์

  • 09 February 2023
  • Adventure / ชีวิต / เพลง /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง