HIGHLIGHT CONTENT

ตอนจบแบบที่ตัดออกไปของ Transformers: Rise of the Beasts ดาร์คกว่าในหนังหลายเท่า!

  • 1,121
  • 14 มิ.ย. 2023

 

 

ตอนจบแบบที่ตัดออกไปของ Transformers: Rise of the Beasts

ดาร์คกว่าในหนังหลายเท่า!

 

Transformers: Rise of the Beasts ไม่ได้ทำหน้าที่แค่การเปิดประตูบานใหม่ต้อนรับเหล่าแม็กซ์ซิมอลเท่านั้น แต่ตอนจบของเรื่องราวยังมีการแง้มสู่สงครามครั้งใหญ่ระหว่างเหล่าหุ่นจักรกลและมนุษย์โลกอีกด้วย นั่นก็คือ การปรากฎตัวของ ยูนิครอน ทรานส์ฟอร์เมอร์สขนาดยักษ์ที่มีจุดมุ่งหมายคือการกลืนกินดวงดาวเพื่อเอามาใช้เป็นพลังงานของตัวเอง แม้ว่าตอนจบของเรื่อง เราจะได้เห็นว่าศึกที่กำลังจะมาถึงนี้เราจะยังมีออฟติมัส์ ไพร์มนำทัพเช่นเคย แต่ในตอนจบอีกแบบหนึ่งที่ไม่ได้ถูกนำมาใช้ กลับดาร์คกว่าที่เราคิด

 

ผู้กำกับ Steven Caple Jr. ได้ให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter เล่าถึงตอนจบที่เขาถ่ายเอาไว้ แต่ไม่ได้ถูกนำมาใช้ เพราะอยากจะให้บทสรุปของภาพยนตร์ภาคนี้เป็นไปในด้านบวกมากกว่า เขาเล่าว่า...

 

"มันมีเวอร์ชั่นของหนังที่จบลงที่ไพร์มถูกพาตัวไปในอวกาศครับ ผมคิดว่าพวกคุณคงจะได้เห็นกันในฉาก Deleted Cuts มันเป็นตอนที่หลังจากเขาทำลายกุญแจทรานส์วาร์ปสำเร็จแล้ว เขาถูกดูดผ่านประตูมิติไปและสุดท้ายก็ไปอยู่กับยูนิครอน หรือจะเป็นบทสรุปที่สุดท้ายมิราจก็จากไปตลอดกาลครับ... 

 

...ส่วนตัวผมคิดว่าเวอร์ชั่นนั้นมันดีครับ เรายังได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาด้วย แต่บางอย่างมันหายไป จนผมเข้าใจได้ว่า มันไม่มีการปรบมือชื่นชมหรือเฉลิมฉลองอะไรหลังจบ มันเลยทำให้ผมรู้สึกเบาลง เราเลยอยากจะใช้ฝ่ายฮีโร่ชนะครับ ทั้งออฟติมัส ไพร์ม, โนอาห์ และเอเลน่าครับ"

 

 

คงกลายเป็นอีกเรื่องไปเลยหาก ออฟติมัส ไพร์ม ตกอยู่ใต้อำนาจของยูนิครอน ภาพยนตร์ภาคต่อไปคงเป็นการต่อสู้ที่ยากลำบากของเหล่าออโต้บอตส์ เพราะพวกเขาได้สูญเสียผู้นำไปแล้ว แต่อย่างที่รู้กันว่าเวอร์ชั่นนั้นไม่ได้ใช้ แต่มันออกมาเป็นแบบที่พวกเราได้ดูกัน คงต้องมารอดูกันต่อไปว่าหากเฟรนไชส์นี้ได้ไปต่อ เราจะได้เห็นอะไรกันอีก

 

Transformers: Rise of the Beasts ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร

  • 07 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง