HIGHLIGHT CONTENT

เมื่อเหล่าธาตุมีชีวิต ไขปริศนาแง้มนิสัยของ น้ำและไฟ สองธาตุเด่นใน Elemental

  • 1,485
  • 19 มิ.ย. 2023

 

 

เมื่อเหล่าธาตุมีชีวิต ไขปริศนาแง้มนิสัยของ

น้ำและไฟ สองธาตุเด่นใน Elemental

 

หลังจากที่ทำให้พวกเราประทับใจในการเนรมิตอารมณ์ให้มีตัวตนผ่านภาพยนตร์เรื่อง Inside Out มาแล้ว ตอนนี้พวกเขาก็กำลังจะสร้างเหล่าธาตุทั้ง 4 ให้มีตัวตนขึ้นมาใน Elemantal ภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Disney's Pixar คำถามที่น่าสนใจก็คือ พวกเขาใช้อะไรในการสร้างนิสัยให้กับธาตุของสองตัวละครหลัก ทั้ง เอมเบอร์ ที่เป็นธาตุไฟ และ เวด ที่เป็นธาตุน้ำ

 

Peter Sohn ผู้กำกับภาพยนตร์ได้เปิดเผยเบื้องหลังไอเดียการใส่นิสัย อารมณ์ และความรู้สึกให้ธาตุไฟ และธาตุน้ำ ผ่านตัวละครเอมเบอร์ และเวด ในการให้สัมภาษณ์กับ Screen Rant ว่า...

 

"ไฟสามารถเป็นความร้อนแรง, ความชั่วครั้งชั่วคราว หรือจะเป็นความคึกคะนองก็ได้ นั่นเป็นส่วนที่มันก่อตัวขึ้นครับ เป็นนิสัยแรกเริ่มของเธอ ส่วนเวดเองก็เหมือนกัน เขาเปิดเผย, เจ้าอารมณ์, เท่ แล้วก็ไหลไปตามกระแส ชิ้นส่วนทั้งหมดนี้ถูกทำให้เป็นรูปเป็นร่างขึ้นจากคอนเซปต์ตั้งต้นว่าพวกเขาเป็นอะไรครับ แล้วพอเราพัฒนาเรื่องราวมากขึ้น พวกเขาก็เริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น อย่าง เอมเบอร์ ก็จะมีความลึกด้านอารมณ์มากขึ้นเมื่อเธอเข้าใจว่าตัวตนจริง ๆ ของเธอเป็นยังไง"

 

 

จุดเด่นของแอนิเมชั่นจากพิกซาร์คือ การเอาเรื่องยาก ๆ ที่มีความลึกด้านอารมณ์และประเด็นทางสังคม มาเล่าให้เราสามารถเข้าใจได้ง่าย แต่ก็ยังสามารถเข้าถึงความรู้สึกเราจนพาน้ำตาคลอได้เสมอ คงต้องไปพิสูจน์กันว่า Elemental ครั้งนี้จะพาเราไปสำรวจจิตใจในประเด็นไหน กำหนดฉาย 22 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง