HIGHLIGHT CONTENT

ศึกเทพเจ้าก็มาแรง! Shazam! Fury of the Gods กวาดรายได้ทั่วโลกทะลุหลัก $100 ล้านเหรียญแล้ว

  • 1,792
  • 27 มี.ค. 2023

ศึกเทพเจ้าก็มาแรง! Shazam! Fury of the Gods

กวาดรายได้ทั่วโลกทะลุหลัก $100 ล้านเหรียญแล้ว

 

 

หลังจากที่เพิ่งครบสองสัปดาห์ของการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ Shazam! Fury of the Gods (2023) หรือ ชาแซม จุดเดือดเทพเจ้า ก็กวาดรายได้ไปกว่า $102.4 ล้านเหรียญในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก โดยภาคต่อที่นำแสดงโดย แซคารี ลีวาย นี้ ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของทางสตูดิโอดีซี ซึ่งสัปดาห์ก่อนหน้านี้ จุดเดือดเทพเจ้า กวาดรายได้ทั่วโลกไป $65.5 ล้านเหรียญ และสัปดาห์ต่อมาก็ทำรายได้ไปอีก $37 ล้านเหรียญ

โดยรายได้ส่วนใหญ่ของ จุดเดือดเทพเจ้า มาจากผู้ชมในระดับนานาชาติ ที่มีตัวเลขรายได้อยู่ที่ $56.1 ล้านเหรียญ ส่วนในสหรัฐอเมริกาก็ทำรายได้ไป $46.3 ล้านเหรียญ แต่รายได้ทั้งสองฝั่งนี้ก็ยังตามหลังจากภาพยนตร์ภาคออริจินัลอย่าง Shazam! (2019) หรือ ชาแซม! ที่ทำรายได้ในสหรัฐอเมริกาไปกว่า $78 ล้านเหรียญและทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า $102 ล้านเหรียญในช่วงของสัปดาห์เปิดตัว และด้วยทุนสร้างที่อยู่ที่ประมาณ $110-$125 ล้านเหรียญ จุดเดือดเทพเจ้า ยังต้องเดินทางอีกไกลกว่าจะทำกำไรให้ทางวอร์เนอร์บราเธอส์และดีซี

จุดเดือดเทพเจ้า นำแสดงโดย ลีวาย ในบทบาทของ ชาแซม ร่างซูเปอร์ฮีโร่วัยผู้ใหญ่ของ บิลลี่ แบตสัน (แอชเชอร์ แองเจิล) โดยภาพยตร์จะพา บิลลี่ และเพื่อนจากสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าของเขา ไปเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตร่วมกับร่างซูเปอร์ฮีโร่วัยผู้ใหญ่ของพวกเขาและเธอ จุดเดือดเทพเจ้า ยังประกอบไปด้วยนักแสดงอย่าง แจ็ค ดีแลน เกรเซอร์, อดัม โบรดี้, เกรซ แคโรไลน์ เคอร์รีย์, รอส บัตเลอร์, เอียน เฉิน, ดี. เจ. โคโทรน่า, โจวาน อาร์ม็อง, มีแกน กู๊ด, เฟธ เฮอร์แมน และ ไจม่อน ฮอนซู ส่วนนักแสดงอย่าง เฮเลน เมียร์เรน, ลูซี่ หลิว และ ราเชล เซเกลอร์ จะเปิดตัวในบทบาทใหม่ในฐานะวายร้ายของภาคต่อนี้ ซึ่งก็คือ เหล่าธิดาของแอตลาส ที่จะมาทวงพลังของผู้เป็นบิดาของพวกเธอที่ถูกขโมยไป

Shazam! Fury of the Gods หรือ ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ชาแซม จุดเดือดเทพเจ้า

  • 16 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง