HIGHLIGHT CONTENT

แบรนเดน เฟรเซอร์ว่ายังไง? ถ้าจะมี The Mummy 4 เขาจะกลับมารับบทที่เป็นตำนานอีกไหม?

  • 1,295
  • 10 ก.พ. 2023

 

 

แบรนเดน เฟรเซอร์ว่ายังไง?

ถ้าจะมี The Mummy 4 เขาจะกลับมารับบทที่เป็นตำนานอีกไหม?

 

ในยุคหนึ่ง แบรนเดน เฟรเซอร์ คือดาวจรัสฟ้าแห่งฮอลลีวู้ด เขาโด่งดังสุดขีดจากภาพยนตร์เรื่อง The Mummy แต่หลังจากนั้นเขาก็ห่างหายไปจากวงการ จนเรามารู้ทีหลังถึงมรสุมชีวิตที่เขาต้องเจอ ตอนนี้เขาก็ได้ลุกขึ้นยืนอีกครั้ง และกลับมาอย่างแข็งแกร่งจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง The Whale แต่ถ้าเกิด The Mummy มีแพลนจะสร้างภาคต่อ เขาจะกลับมาอีกครั้งหรือไม่?

 

ล่าสุด แบรนเดน เฟรเซอร์ ให้สัมภาษณ์ในรายการ  The Awardist podcast หลังจากถูกถามว่า ถ้าเกิดเขาได้กลับไปร่วมงานกับ มิเชล โหย่ว ในภาพยนตร์ภาคต่อของ The Mummy เขาจะว่ายังไง? เขาตอบอย่างน่าสนใจและชวนให้ตื่นเต้นว่า...

 

"มันฟังดูน่าสนุกนะครับ ถ้าใครที่ความคิดที่ถูกต้องล่ะก็ ผมเองก็มองหางานอยู่เสมอเลยนะครับ ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองโด่งดังเลย และไม่เคยที่จะไม่ได้รับเงินเดือนเหมือนที่เป็นอยู่ตลอดนี้เลย เพราะฉะนั้นบอกต่อเรื่องนี้กันต่อไปเลยครับ"

 

 

สิ่งที่ The Mummy ทำเอาไว้ไม่ได้เป็นเพียงแค่การสร้างความสำเร็จให้กับแบรนเดน เฟรเซอร์เท่านั้น แต่พวกเขายังได้สร้างเฟรนไชส์ที่ Iconic ที่สุดเฟรนไชส์หนึ่งขึ้นมา และแม้ว่าภาพยนตร์ภาคล่าสุดที่หยิบเอาชื่อนี้มาใช้จะไม่ได้ประสบความสำเร็จมากนัก แต่ถ้าเกิด The Mummy กลับมาอีกครั้ง โดยมีชายที่เป็นสัญลักษณ์คนนี้กลับมาด้วย มันก็น่าสนใจไม่น้อยว่าจะมีอะไรรอพวกเราอยู่บ้าง 

 

ไม่ว่ามันจะเกิดขึ้นหรือไม่ รอชมการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของแบรนเดน เฟรเซอร์ กันได้ในภาพยนตร์เรื่อง The Whale กำหนดฉาย 16 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เหงา เท่า วาฬ

  • 16 February 2023
  • Adventure / ชีวิต /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง