HIGHLIGHT CONTENT

Insidious 5 เปิดตัวแรง! อินดี้ยังพอวิ่งต่อไหว เข้าวินเป็นอันดับ 2 ขณะที่ Fast X ผ่าน $700 ล้าน

  • 860
  • 10 ก.ค. 2023

 

 

Insidious 5 เปิดตัวแรง! อินดี้ยังพอวิ่งต่อไหว

เข้าวินเป็นอันดับ 2 ขณะที่ Fast X ผ่าน $700 ล้าน

 

ใครที่คิดว่าเฟรนไชส์วิญญาณตามติดจะเสื่อมมนต์ขลัง ขอบอกเลยว่ามันยังไม่เป็นแบบนั้น เพราะล่าสุดได้มีการเปิดเผยรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกของภาพยนตร์เรื่องนี้มาแล้ว โดย Insidious: The Red Door ทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาไปที่ $32.65 ล้าน ขณะที่ต่างประเทศเก็บไปได้ที่ $31.4 ล้าน รวมการเปิดตัวของภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ที่ $64.05 ล้าน

 

มันอาจจะดูเป็นตัวเลขที่ไม่มากไม่มายอะไร แต่เมื่อพิจารณาทุนสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ใช้ไปเพียง $16 ล้านเท่านั้น นั่นหมายความว่าภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังเดินหน้าเก็บกำไรแล้วอย่างแน่นอน

 

 

ในขณะที่ Indiana Jones and the Dial of Destiny ตอนนี้ทำรายได้ทั่วโลกไปแล้ว $248 ล้าน แบ่งเป็นในอเมริกาที่ 121.3 ล้านเหรียญฯ และต่างประเทศอีก 126.7 ล้านเหรียญ อึกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจก็คือ Elemental ที่ยังพอเก็บรายได้ต่อเนื่องไปได้ ตอนนี้รวมทั่วโลกแล้วอยู่ที่ $252 ล้าน

 

ปิดท้ายกันที่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ 3 เรื่อง เริ่มจาก Spider-Man: Across the Spider-Verse ที่ตอนนี้ทำรายได้ไปแล้ว $642.2 ล้านทั่วโลก, Transformers: Rise of the Beasts กับรายได้ทั่วโลก $408 ล้าน และ Fast X ที่ทำได้ $703 ล้าน

 

สัปดาห์นี้ก็เป็นคิวของ Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One มารอดูกันว่าการกลับมาครั้งที่ 7 ของทอม ครูซจะเขย่าตารางหนังทำเงินได้แค่ไหน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Deadline , Box Office Mojo

วิญญาณตามติด ประตูผีผ่าน

  • 27 July 2023
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง