HIGHLIGHT CONTENT

Rise of the Beasts ยังแรงต่อเนื่อง ล่าสุดทำรายได้ใกล้ทะลุเป้าหมายสำคัญแล้ว

  • 814
  • 27 มิ.ย. 2023

Rise of the Beasts ยังแรงต่อเนื่อง ล่าสุดทำรายได้ใกล้ทะลุเป้าหมายสำคัญแล้ว

 

 

Transformers: Rise of the Beasts หรือ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร ยังคงเดินทางผจญภัยอย่างมั่นใจต่อไปในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก ซึ่งล่าสุดภาคต่อของเฟรนไชส์จักรกลสังหารนี้ ทำรายได้รวมใกล้แตะ $350 ล้านเหรียญแล้ว โดยตัวเลขในสัปดาห์ที่สามของการเข้าฉายอยู่ที่ $341 ล้านเหรียญ ซึ่งตัวเลขนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าการผจญภัยครั้งใหม่ของเหล่าออโต้บอทได้สร้างฐานแฟนคลับใหม่ที่มั่นคงขึ้นมาได้แล้ว ถึงแม้ว่ามันจะอยู่ในตลาดที่การแข่งขันสูง เพราะว่าต้องเข้าฉายพร้อมกับ Spider-Man: Across the Spider-Verse หรือ สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

โดยในตลาดสหรัฐอเมริกา ภาพยนตรเรื่องนี้ทำรายได้ไปกว่า $122 ล้านเหรียญ ซึ่งก็หมายความว่า รายได้เกือบครึ่งหนึ่งมาจากในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาเราไปพบกับเผ่าพันธุ์มนุษย์หน้าใหม่ในเฟรนไชส์ ที่รับบทโดย แอนโทนี รามอส และ โดมินิก ฟิชแบ็ค โดยคนแรกจะมารับบทเป็น โนอาห์ ดิแอซ อดีตช่างเทคนิคทหารที่กำลังลองสมัครงานใหม่ ๆ แต่เขาก็ไม่ได้โชคดีนัก และในตอนที่เขากำลังจะหมดหวังกับอนาคตของตัวเอง เขาก็พบว่าเขาต้องมาเกี่ยวข้องกับอะไรยิ่งใหญ่กว่าที่เขาเคยคิดไว้ เพราะว่ามีวัตถุโบราณชิ้นหนึ่งที่ต้องถูกเก็บรักษาไว้ ก่อนที่เทอร์เรอร์คอนจะได้มันไปครอง

ส่วน ฟิชแบ็ค จะมารับบท เอเลน่า วอลเลซ นักวิจัยวัตถุโบราณอัจฉริยะ ที่ความรู้ของเธอจะมาช่วยเหลือเหล่าออโต้บอทในการผจญภัยที่มีเป้าหมายที่ประเทศเปรู โดย ปีเตอร์ ดิงค์เลจ จะมาให้เสียงเป็น สเคิร์จ หัวหน้าของเหล่าเทอร์เรอร์คอน ที่คอยรับใช้วายร้ายตัวใหญ่อย่าง ยูนิครอน ที่ให้เสียงโดย โคลแมน โดมิงโก้ และถ้าหาก ออพติมัส ไพรม์ปล่อยให้ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นต่อไป ยูนิครอน ก็จะกลืนกินโลกอย่างแน่นอน

หลังจากที่ทีมร่วมปฏิบัติการระหว่างมนุษย์และจักรกลสามารถหยุดการรุกรานของ เทอร์เรอร์คอน และ ยูนิครอน ได้สำเร็จแล้ว ผู้ชมก็ต้องตะลึงต่อเนื่องเมื่อหน่วยงานที่ โนอาห์ เข้าไปสัมภาษณ์งานนั้น กลายมาเป็นหน่วยงานของ จี.ไอ. โจ ยิ่งน่าสนใจต่อไปว่าในอนาคตทางพาราเมาต์จะนำพาเฟรนไชส์ที่เกิดจากการรวมตัวของสองยอดของเล่นจากแฮสโบรไปในทิศทางไหนต่อ

Transformers: Rise of the Beasts หรือ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร

  • 07 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง