HIGHLIGHT CONTENT

เดินหน้าไม่หยุด! Across the Spider-Verse กวาดรายได้ทั่วโลกเกิน $500 ล้านเหรียญแล้ว

  • 1,873
  • 22 มิ.ย. 2023

Spider-Man: Across the Spider-Verse เดินหน้าไม่หยุด

ล่าสุดกวาดรายได้ทั่วโลกเกิน $500 ล้านเหรียญแล้ว

 

 

ในช่วงที่ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ทำรายได้ลดลงอย่างน่าใจหาย หนึ่งในภาพยนตร์ที่ยังคงเดินหน้าแรงต่อเนื่องอย่างคาดไม่ถึงในบ็อกซ์ออฟฟิศอย่าง Spider-Man: Across the Spider-Verse หรือ สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม ที่ทำรายได้รวมผ่านหลัก $500 ล้านเหรียญไปแล้ว โดยจากการรายงานของ  Deadline เป็นรายได้ที่มาจากสหรัฐอเมริกา $215.9 เหรียญ และรายได้จากทั่วโลกอีก $215.9 ล้านเหรียญ 

ห้าอันดับตลาดบ็อกซ์ออฟฟิศนานาชาติที่ สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม กวาดรายได้มามากที่สุด ได้แก่ ประเทศจีน ที่ทำรายได้ไป $42.5 ล้านเหรียญ ตามมาด้วยสหราชอาณาจักร, เม็กซิโก, ออสเตรเลีย และ บราซิล ด้วยตัวเลข $26.1 ล้านเหรียญ, $24.2 ล้านเหรียญ, $15 ล้านเหรียญ และ $10.4 ล้านเหรียญ ตามลำดับ และในตอนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวในญี่ปุ่นเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน มันก็ทำรายได้ไปอีก $2.8 ล้านเหรียญ และทำรายได้ในตลาดใหญ่สุดท้ายอย่างเกาหลีไปอีก $596 แสนเหรียญ

ถึงแม้ว่าจะถูกคาดการณ์เอาไว้ว่าจะเปิดตัวด้วยรายได้ $80 ล้านเหรียญ ในตอนที่เข้าฉายเมื่อปลายเดือนพฤษภาคม แต่ ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม ทำได้เหนือความคาดหมายด้วยรายได้เปิดตัวที่ $120 ล้านเหรียญ พร้อมกับคะแนนจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ที่ 96 เปอร์เซ็นต์ และคะแนนจากฝั่งผู้ชมไปอีก 95 เปอร์เซ็นต์ ทำให้มันกลายมาเป็นแอนิเมชั่นของโซนี่ก็เปิดตัวได้ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล

ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม ออกแบบงานสร้างโดย เอวี่ อาราด, เอมี่ ปาสคาส, ฟิล ลอร์ด, คริสโตเฟอร์ มิลเลอร์ และ คริสติน่า สไตน์เบิร์ก พร้อมกับทีมพากย์เสียงระดับท็อปอย่าง ชามีค มัวร์, เฮลีย์ สไตน์เฟลด์, ออสการ์ ไอแซก และ เดเนี่ยล คาลูย่า พร้อมกับการกลับมาของ เจค จอห์นสัน ในบทบาทของ ปีเตอร์ พาร์กเกอร์ เพื่อต่อกรกับวายร้ายคนใหม่ เดอะ สปอต ที่ให้เสียงโดย เจสัน ชวาตซ์แมน

Spider-Man Across the Spider-Verse หรือ สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

  • 31 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 140 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง