HIGHLIGHT CONTENT

The Super Mario Bros. ปังแรงในญี่ปุ่น ขึ้นแท่นแอนิเมชั่นต่างประเทศทะลุหมื่นล้านเยน

  • 845
  • 30 พฤษภาคม 2023

 

 

The Super Mario Bros. ปังแรงในญี่ปุ่น

ขึ้นแท่นแอนิเมชั่นต่างประเทศทำรายได้ทะลุหมื่นล้านเยนเร็วที่สุด

 

แม้ว่า The Super Mario Bros. Movie จะเป็นภาพยนตร์จากทางฝั่งฮอลลีวู้ด แต่จุดเริ่มต้นของตัวละครนี้ทุกคนรู้ดีว่ามาจากเครื่องเล่นนินเทนโด จากฝั่งญี่ปุ่น มันจึงน่าสนใจไม่น้อยว่าเมื่อตัวละครนี้ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ด้วยฝีมือของฝั่งตะวันตก จะได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นมากน้อยแค่ไหน ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะดีเกินคาด

 

เว็บไซต์ Variety ได้เปิดเผยสถิติล่าสุดของ The Super Mario Bros. Movie ว่า หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา ในที่สุดภาพยนตร์ก็สามารถทำรายได้ผ่านหลัง 1 หมื่นล้านเยน (ประมาณ 71 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ) ในประเทศญี่ปุ่นแล้ว และที่ยิ่งกว่านั้นก็คือ มันใช้เวลาเพียงแค่ 31 วันเท่านั้น ขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นจากต่างประเทศที่ผ่านหลักนี้ได้เร็วที่สุดไปเป็นที่เรียบร้อย

 

 

เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายเลยทีเดียว เพราะถ้าขยับมามองในตารางหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลทั่วโลกทางฝ่ายแอนิเมชั่น ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็สามารถครองแชมป์อันดับที่ 4 ไปได้ ด้วยตัวเลขกว่า $1,278.79 ล้าน งานนี้คงมีแต่เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่าเราจะได้ดูภาคต่อกันเมื่อไร?

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง