HIGHLIGHT CONTENT

สยบข่าวดราม่า! วิน ดีเซลโพสต์ถึง เจสัน โมโมอา เผยยินดีที่ได้เขามาร่วมสร้างสีสันใน Fast X

  • 930
  • 12 มิ.ย. 2023

 

 

สยบข่าวดราม่า! วิน ดีเซลโพสต์ถึง เจสัน โมโมอา

เผยยินดีที่ได้เขามาร่วมสร้างสีสันใน Fast X

 

ท่ามกลางเรื่องราวที่ถูกพัฒนาสู่บทสรุปของเฟรนไชส์ ดูเหมือนว่ากระแสเกาเหลาที่วนเวียนอยู่รอบตัวของวิน ดีเซลจะยังคงอยู่ไม่หนีหายไปไหน คราวก่อนก็มีประเด็นกับดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน คราวนี้ข่าวลือก็มีแว่วมาว่าเขาไม่พอใจนักกับการที่เจสัน โมโมอา ในบท ดันเต้ โดดเด่นกลายเป็นตัวแย่งซีนใน Fast X

 

แต่ชาวเสี้ยมทั้งหลายอาจจะต้องผิดหวัง เพราะล่าสุด วิน ดีเซลก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือแบบชัด ๆ ด้วยการโพสต์ผ่านอินสตาแกรมของตัวเองว่า...

 

 

"วันที่ 4 เมษายน ปี 2025 เหลือเวลาอีกไม่ถึง 22 เดือนแล้วครับ ผมชอบสิ่งที่นักแสดงถ่ายทอดและร่วมมือกันออกมาเพื่อโลกของฟาสต์ เจสันเขาอยากจะลองสิ่งที่แปลกใหม่และพิเศษ สุดท้ายมันเลยออกมาเป็นตัวละครที่สามารถขโมยซีนไปอยู่หมัดจนโลกไม่มีวันลืม ขอบคุณทุกคนมากครับที่สนับสนุนเหมือนที่เคยทำมาตลอด รายได้ 7 พันล้านมันจะไม่มีความหมายเลยถ้ามันไม่ได้สื่อถึงความรู้สึกที่แท้จริงของครอบครัวและความภักดีที่ทุกคนมี

สำหรับใครที่ไม่รู้นะครับ Fast X เป็นเพียงแค่พาร์ทแรกเท่านั้น พาร์ท 2 จะเป็นความพยายามนำเสนอครอบครัวฟาสต์และสตูดิโอในแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนเลย ด้วยรัก..."

 

บางครั้งในกลุ่มนักแสดงเองเขาอาจจะไม่ได้มีเรื่องบาดหมางอะไรกันเลยก็ได้ มารอติดตามกันต่อไปว่า Fast X: Part II จะออกมาเป็นอย่างไร ตามที่วิน ดีเซลบอกเอาไว้ก็เป็นในช่วงต้นเดือนเมษายน ปี 2025

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง