HIGHLIGHT CONTENT

ก่อน Fast 11 เตรียมพบภาคแยกของ Hobbs เดอะ ร็อคประกาศกลับมาพร้อมยุติรอยร้าวกับครอบครัวฟาสต์

  • 5,064
  • 02 มิ.ย. 2023

 

 

ก่อน Fast 11 เตรียมพบภาคแยกของ Hobbs

เดอะ ร็อคประกาศกลับมาพร้อมยุติรอยร้าวกับครอบครัวฟาสต์

 

ใครที่ได้ดู Fast X มาคงจะได้พบกับเซอร์ไพร์สของเรื่องราว กับการกลับมาของตัวละครสำคัญ นั่นคือ ลุค ฮอบบส์ ที่รับบทโดย ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน เป็นสัญญาณว่าตอนนี้ครอบครัวฟาสต์ได้สมาชิกเก่ากลับมาเพิ่มอีกคนแล้ว แต่ดูเหมือนว่าก่อนที่เขาจะกลับมามีส่วนร่วมในภาคต่อไป เราน่าจะได้เห็นภาพยนตร์ภาคแยกของตัวละครนี้ ที่ไม่ใช่ภาคต่อของ Hobbs & Shaw แต่เป็นภาพยนตร์ภาคแยกที่จะมาเล่าเรื่องราวก่อนภาคที่ 11

 

ล่าสุด เดอะ ร็อค ได้โพสต์ข้อความและคลิปวีดีโอลงบนทวิตเตอร์ของตัวเอง อธิบายเรื่องราวความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เขาจะมามีส่วนร่วมในเฟรนไชส์ Fast & Furious โดยเขาระบุว่า ภาพยนตร์เรื่องถัดไปของ Fast & Furious จะเป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวของ Hobbs โดยเฉพาะ และจะเป็นการปูทางไปสู่ภาพยนตร์ภาคที่ 11 หรือ Fast X: Part II โดยตรง

 

 

ไม่เพียงเท่านั้น เดอะ ร็อค ยังได้อัปเดตเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเขา กับวิน ดีเซล ที่เคยมีเรื่องบาดหมางกันตั้งแต่ปี 2016 ด้วย เขาได้ประกาศอย่างชัดเจนว่า ทั้งคู่ต่างทิ้งความขัดแย้งกันไว้ในอดีต แล้วกลับมาเป็นพี่น้องกันอีกครั้ง อีกทั้งจะยังร่วมกันดูแลทั้งเฟรนไชส์, ตัวละคร และแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนพวกเขา

 

มารอติดตามกันว่า ก่อนที่ Fast X: Part II จะมาถึง เรื่องราวภาพยนตร์ของ Hobbs จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง?

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง