HIGHLIGHT CONTENT

หนังจริงก็ยังมีมัลติเวิร์ส? ทีมงานเฉลย Across the Spider-Verse มีฉายในโรงหลายเวอร์ชั่น

  • 694
  • 26 มิ.ย. 2023

หนังจริงก็ยังมีมัลติเวิร์ส? ทีมงานเฉลย Across the Spider-Verse

มีฉายในโรงหลายเวอร์ชั่น

 

 

เหมือนว่า Spider-Man: Across the Spider-Verse หรือ สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม จะเป็นประสบการณ์ภาพยนตร์ที่เหนือกว่าที่เราเคยคิดไว้เสียอีก เพราะมีการยืนยันออกมาแล้วว่า มีหลายเวอร์ชั่นของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และในระหว่างที่ผู้ชมเริ่มจะสงสัยกันนี้ แอนดรูว์ เลอวินตัน หนึ่งในผู้ช่วยผู้ตัดต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ออกมายืนยันผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ว่า ถูกต้องแล้วที่ภาพยนตร์เรื่องนี้มีหลายเวอร์ชั่นและยินดีกับคนที่ตั้งข้อสังเกตได้ถูกต้องด้วย ถึงแม้ว่าความแตกต่างดังกล่าวไม่ได้มีผลต่อเนื้อเรื่องหรือการพัฒนาตัวละครแต่อย่างใด แต่มันก็ยังเป็นรายละเอียดที่ทำออกมาได้อย่างน่าทึ่ง หากได้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นครั้งที่สอง

ซึ่งหนึ่งในองค์ประกอบที่แตกต่างออกไป คือ ช่วงตอนต้นของภาพยนตร์ที่ มิเกล โอฮาร่า บอกกับ ไลล่า ผู้ช่วยของเขาว่าให้เรียกกำลังเสริม โดยในหนึ่งเวอร์ชั่นของภาพยนตร์ ผู้ช่วยของเขาจะเพียงแค่ชี้ไปที่ซูเปอร์ฮีโร่จากอนาคต แต่ขณะที่ในอีกเวอร์ชั่นหนึ่ง เธอจะถ่ายรูปเซลฟี่กับเขาในตอนที่กำลังหงุดหงิดที่ต้องขอความช่วยเหลือแทน ส่วนอีกความแตกต่างหนึ่งในสองเวอร์ชั่นของภาพยนตร์ก็คือ บทพูดของวายร้าย เดอะ สปอต ที่เขาพูดกับตัวเองในขณะที่กำลังสร้างเครื่องเคลื่อนย้ายสสารของตนเอง
 

ถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นเลยที่เดียวที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำแนวคิดเกี่ยวกับตัวแปรของตัวละครและความเป็นจริงอันหลากหลายได้ออกมาจนถึงนอกจอภาพยนตร์ โดยที่มันยังรักษาแกนกลางของเรื่องราวชวนเสียนํ้าตาของ ไมลส์ โมราเลส เอาไว้ได้

ถึงแม้ว่าตอนจบของ สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม ทิ้งให้ผู้ชมค้างคาเอาไว้แบบสุด ๆ แต่กำหนดฉายในช่วงกลางปีของภาพยนตร์ภาคต่อของมันอย่าง Spider-Man: Beyond the Spider-Verse (2024) ถือว่าไม่นานเกินไปนักสำหรับแฟน ๆ ของจักรวาลแมงมุม โดยภาคที่สามนี้จะเป็นตอนจบของเรื่องราวของ ไมลส์ โมราเลส หลังจากที่ไตรภาคแอนิเมชั่นของโซนี่เริ่มพลิกวงการเมื่อห้าปีก่อนใน Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018) หรือ สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

Spider-Man Across the Spider-Verse หรือ สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

  • 31 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 140 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง