HIGHLIGHT CONTENT

ที่สุดแห่งการทุ่มเท! ส่องคลิปเปลี่ยน แบรนเดน เฟรเซอร์ กลายเป็นชายอ้วนหนักกว่า 270 กิโลกรัม

  • 1,640
  • 23 ก.พ. 2023

 

 

ที่สุดแห่งการทุ่มเท! ส่องคลิปเปลี่ยน แบรนเดน เฟรเซอร์

กลายเป็นชายอ้วนหนักกว่า 270 กิโลกรัม

 

ใครที่ได้ดู The Whale มาแล้วก็คงจะเห็นถึงรูปลักษณ์ภายนอกของ ชาร์ลี ตัวละครที่รับบทโดยแบรนเดน เฟรเซอร์ เขาคือชายที่มีภาวะการกินผิดปกติ จนมันกลับมาทำร้ายร่างกายเขา ทำให้เขามีน้ำหนักมากกว่า 600 ปอนด์ หรือกว่า 272 กิโลกรัม ภาพที่เราเห็นจึงแทบไม่ต่างจาก วาฬ ตัวใหญ่ยักษ์ ที่กำลังเกยตื้นอยู่บนพื้นดินอันแห้งผาก หายใจรวยริน และเข้าใกล้ช่วงสุดท้ายของชีวิต เบื้องหลังการสร้างสรรค์ที่แสนสมจริงนี้ อาศัยความทุ่มเททั้งทีมงานเบื้องหลังและเบื้องหน้า

 

ล่าสุด เว็บไซต์ EW ได้เปิดเผยคลิปเบื้องหลังการทำเมคอัพสวมชุดเพื่อเปลี่ยนแบรนเดน เฟรเซอร์ ให้กลายเป็นชายร่างยักษ์ กระบวนการนี้ใช้เวลากว่า 6 ชั่วโมง ใครอยากดูคลิปคลิปดูได้ที่ลิงก์นี้เลย > https://ew.com/awards/watch-timelapse-video-brendan-fraser-whale-makeup/

 

 

ศิลปินที่อยู่เบื้องหลังการเนรมิตครั้งนี้คือ Adrien Morot เขาได้ให้สัมภาษณ์เล่าถึงการทำงานเบื้องหลังที่ได้ร่วมงานกับแบรนเดน เฟรเซอร์ว่า "เขาพูดกับผมว่า 'คุณเป็นมือฉมังในด้านนี้ ผมไว้ใจคุณนะครับ' สิ่งเดียวที่ผมต้องการให้มั่นใจก็คือ นี่มันจะออกมาตรงตามที่ตั้งใจไว้ และมีความเคารพเต็มเปี่ยม ผมไม่อยากให้งานนี้มันออกมาดูตลกครับ ผมไม่อยากให้มันเป็นแค่มุกตลกครับ"

 

ทั้งการแสดงอันแสนหนักหน่วงที่ถูกถ่ายทอดผ่านเมคอัพหนาเตอะ และงานเทคนิคพิเศษนี้ทำออกมาได้อย่างสมจริงจนเนียนตา ผสมผสานกันจนออกมาเป็นเรื่องราวชีวิตในช่วงบั้นปลายของชายที่แบกทั้งน้ำหนักตัวและความรู้สึกผิดอันท่วมถ้น ไปพิสูจน์ความยอดเยี่ยมเหล่านี้ได้แล้วกับ The Whale วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: EW

เหงา เท่า วาฬ

  • 16 February 2023
  • Adventure / ชีวิต /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง