HIGHLIGHT CONTENT

Dungeons & Dragons เบียดเอาชนะ John Wick 4 ทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกทะลุ $71.5 ล้าน

  • 2,179
  • 03 เม.ย. 2023

 

 

Dungeons & Dragons เบียดเอาชนะ John Wick 4

ทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกทะลุ $71.5 ล้าน

 

ห่างหายไปนานจากโรงภาพยนตร์สำหรับภาพยนตร์ในแนวแฟนตาซีผจญภัย และเมื่อมันกลับมาอีกครั้งในชื่อ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves มันก็สามารถสร้างความน่าตื่นเต้นได้ไม่น้อย แม้ว่าหน้าหนังอาจจะไม่ได้ดึงดูดอะไรมากมาย แต่ดูเหมือนว่ากระแสปากต่อปากจะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวได้ดีไม่ใช่น้อยเลย

 

Deadline ได้เปิดเผยรายได้ของภาพยนตร์ประจำสัปดาห์ โดย Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves สามารถทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาไปที่ $38.5 ล้าน ขณะที่ต่างประเทศทำได้ที่ $33 ล้าน เมื่อรวมทั่วโลกแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถออกสตาร์ทไปที่ 71.5 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ เบียดเอาชนะจอห์น วิค 4 กลายเป็นแชมป์หนังทำรายได้ประจำสัปดาห์

 

 

ขณะที่ John Wick: Chapter 4 แม้ว่าจะทำรายได้ในสุดสัปดาห์นี้พ่ายให้กับ D&D แต่รายได้ทั่วโลกตอนนี้สามารถเอาชนะ John Wick ทั้งภาคแรกและภาคสองไปได้แล้ว โดยตอนนี้มิสเตอร์วิคของเราสามารถเก็บรายได้ทั่วโลกไปได้ถึง 244.87 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ คาดว่าน่าจะสามารถทำรายได้ชนะภาคที่ 3 มาได้แบบไม่ยากเย็นนัก

 

ถือว่ากระแสตอบรับของ Dungeons & Dragons มาแรงไม่น้อยเลยทีเดียว มารอลุ้นว่ากระแสปากต่อปากจะสามารถช่วยภาพยนตร์เรื่องนี้ไปได้หรือไม่ เพราะกระแสคำชื่นชมของภาพยนตร์แทบจะเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าสนุกสนาน และบันเทิงกว่าที่คาด ติดตามกันต่อไปว่ามันจะเป็นอย่างไร 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Deadline

ดันเจียนส์ & ดรากอนส์: เกียรติยศในหมู่โจร

  • 29 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง