HIGHLIGHT CONTENT

ทอม ฮอลแลนด์ ขอเรื่องเดียว เผยเงื่อนไขเดียวที่จะทำให้เกิด Spider-Man 4

  • 1,684
  • 08 มิ.ย. 2023

 

 

ทอม ฮอลแลนด์ ขอเรื่องเดียว

เผยเงื่อนไขเดียวที่จะทำให้เกิด Spider-Man 4

 

ในขณะที่ตอนนี้จักรวาลไอ้แมงมุมกำลังแผ่ขยายกว้างใหญ่ ไม่เพียงแค่ผ่านฉบับไลฟ์แอ็กชัน แต่ยังเป็นฉบับแอนิเมชั่นด้วย เรื่องราวของมัลติเวิร์สถูกจับมาใช้ผสมกับเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่เพื่อนบ้านที่แสนดีคนนี้ได้อย่างลงตัว หลังจากที่ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ของทอม ฮอลแลนด์ได้สูญเสียทุกสิ่งไปแล้วในตอนจบของ No Way Home เราได้รู้แค่ว่า Spider-Man 4 จะเกิดขึ้น แต่ยังไม่มีการยืนยันชัดเจนว่า ทอม ฮอลแลนด์จะกลับมาด้วยหรือไม่

 

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่า ทอม ฮอลแลนด์ ได้มีการพูดคุยเพื่อกลับสู่ MCU อีกครั้ง แต่เขาก็ยังคงระมัดระวังตัวที่จะยืนยันว่าจะกลับมา ในการให้สัมภาษณ์กับ Yahoo Entertainment เขาก็ได้พูดถึงเงื่อนไขหนึ่งข้อที่เขามี หากจะกลับมาสู่บทสไปเดอร์แมนอีกครั้ง เขากล่าวว่า...

 

"ถ้าเกิดเราหาทางที่จะทำให้ดีกว่าภาคที่ 3 ไม่ได้ เขาคงโหนใยหายไปตอนพระอาทิตย์ตกดินนั่นละครับ"

 

 

แม้จะไม่ได้เป็นการยืนยันชัดเจนว่า เขาจะกลับมาหรือไม่ แต่คำตอบนี้ก็พอจะบอกได้ว่า Spider-Man 4 กำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนาและหาเรื่องราวที่เหมาะสม ซึ่งหากจะทำให้มันยิ่งกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นใน No Way Home นั้น ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ เพราะในเรื่องราวของสไปเดอร์แมนเองก็มีอีกหลายประเด็นที่น่าหยิบเอามาใช้ ไม่ว่าจะเป็นประเด็นเก่าเก็บอย่าง เวน่อม หรือจะเป็นประเด็นของเหล่า Inheritor กลุ่มนักล่าผู้เดินทางข้ามกาลเวลาและมัลติเวิร์ส เพื่อสูบพลังและกลืนกินเหล่าสไปเดอร์แมน

 

คงต้องมารอดูกันว่าเราจะได้เห็นอะไรต่อไป แต่ก่อนจะไปถึงวันนั้น Spider-Man: Across the Spider-Verse ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

  • 31 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 140 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง