HIGHLIGHT CONTENT

อนาคตของอเวนเจอร์สคนล่าสุด! นักแสดงตอบหลังถูกถามว่าเขาจะกลับมาสู่ MCU อีกไหม?

  • 880
  • 01 มี.ค. 2023

 

 

อนาคตของอเวนเจอร์สคนล่าสุด!

นักแสดงตอบหลังถูกถามว่าเขาจะกลับมาสู่ MCU อีกไหม?

 

Ant-Man and the Wasp: Quantumania ไม่ได้ทำหน้าที่แค่แนะนำ แคง ผู้พิชิตให้เราได้รู้จักเท่านั้น แต่ยังพาเราไปรู้จักกับ อเวนเจอร์ส คนล่าสุดของ MCU ด้วย แน่ล่ะ...ว่าไม่ใช่ แคสซี แลง แต่เป็นตัวละครสุดแย่งซีน M.O.D.O.K ที่เป็นการกลับมาอีกครั้งของดาร์เรน ครอส ที่รับบทโดย Corey Stoll

 

ล่าสุด เขาถูกถามถึงความต้องการที่จะกลับมาสู่ MCU อีกครั้งในอนาคต ซึ่งเขาตอบกับเว็บไซต์ Screen Rant ว่า... "คุณเดาเก่งเท่ากับผมไหมล่ะครับ? ผมพร้อมกลับมาเล่นเป็น M.O.D.O.K อีกครั้งอยู่แล้ว มันสนุกมากเลย แต่ผมไม่มีข้อมูลวงในอะไรมาให้หรอกนะครับ"

 

 

ถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่เส้นทางของเรื่องราววนมาครบสมบูรณ์ในภาพยนตร์เรื่องนี้เลยทีเดียว สำหรับตัวละคร ดาร์เรน ครอส จากจุดเริ่มต้นของการเป็นลูกศิษย์ที่คิดล้างครูของแฮงก์ พิม สู่วายร้ายผู้เคียดแค้นในสก็อตต์ แลง ก่อนจะถูกส่งไปยังมิติควอนตัมในสภาพที่ไม่เหมือนเดิม เขาถูกทำให้กลายเป็นเครื่องจักรสังหารในนาม M.O.D.O.K แล้วถูกเรียกสติโดยแคสซี แลง ให้กลับใจมาหยุดยั้ง แคง ผู้พิชิต สุดท้ายจากไปด้วยการกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกอเวนเจอร์ส (ที่เจ้าตัวแต่งตั้งขึ้นมาเอง) น่าลุ้นไม่น้อยว่าตัวละครนี้จะมีโอกาสได้กลับมาอีกหรือไม่?

 

Ant-Man and the Wasp: Quantumania ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง