HIGHLIGHT CONTENT

ภาคแยกไหนจะเป็นไปได้บ้าง? หลังจาก กัล กาโดต์ กลับมาในเฟรนไชส์ Fast & Furious

  • 714
  • 30 ส.ค. 2023

ภาคแยกไหนจะเป็นไปได้บ้าง?

หลังจาก กัล กาโดต์ กลับมาในเฟรนไชส์ Fast & Furious

 

 

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า กัล กาโดต์ จะกลับมารับบทเป็น จีเซล ยาร์ชา หลังจากการปรากฏตัวของเธอใน Fast X หรือ เร็ว..แรงทะลุนรก 10 โดยก่อนหน้านี้เธอปรากฏตัวเป็นครั้งในภาพยนตร์ Fast & Furious (2009) หรือ เร็ว..แรงทะลุนรก 4 ก่อนที่เธอจะเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กับ ฮานซึลโอ ในภาพยนตร์ Fast Five (2011) หรือ เร็ว..แรงทะลุนรก 5 อย่างไรก็ตาม ก็เหมือนกับว่าเธอจะเสียสละชีวิตของตัวเองไปเพื่อช่วยเหลือ ฮาน ในภาพยนตร์ Fast & Furious 6 (2013) หรือ เร็ว..แรงทะลุนรก 6 แต่ก็เห็นกันแล้วว่าเธอรอดชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวใน เร็ว..แรงทะลุนรก 10 และอนาคตของเธอในเฟรนไชส์อาจจะไปได้ไกลกว่านี้ด้วย อย่างน้อยก็ในภาคต่อ Fast 11 อย่างแน่นอน

 

 

และการกลับมาของเธอก็ช่วยให้ความเป็นไปได้ของภาคแยกอย่างน้อยสองภาคสูงมากขึ้น โดยเฉพาะภาคแยกที่เป็นภาคต่อของ The Fast and the Furious: Tokyo Drift (2006) หรือ เร็ว..แรงทะลุนรก ซิ่งแหกพิกัดโตเกียว ที่เป็นภาคที่มีคนชื่นชอบมากที่สุดในเฟรนไชส์ ที่เราได้เห็น ฮาน ถูกสังหารและถูกนำกลับมามีบทบาทอีกครั้งในเฟรนไชส์ ไม่ต่างจาก จีเซล จึงทำให้มีความเป็นไปได้ที่เราจะได้เห็นทั้งสองร่วมมือกันสะสางเรื่องราวในอดีตของทั้งคู่

นอกเหนือไปจากนั้น ย้อนกลับไปในปี 2019 ผู้นำของเฟรนไชส์อย่าง วิน ดีเซล ก็ได้เปิดเผยว่ามีภาพยนตร์ภาคแยกของตัวละครหญิงที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาอยู่ โดยได้ นิโคล เพิร์ลแมน, ลินด์ซี่ย์ เบียร์ และ เจนิวา โรเบิร์ตสัน-ดโวเร็ต มาทำหน้าที่พัฒนาบทภาพยนตร์ แต่ก็ยังไม่มีความก้าวหน้าที่ชัดเจนให้เห็น โดยคาดว่าการกลับมาของ กัล กาโดต์ ก็อาจจะเป็นแรงกระตุ้นสำคัญให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ไปต่อก็เป็นได้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง