HIGHLIGHT CONTENT

บุพเพสันนิวาส 2 เปิดกล้องแล้ว โป๊ป-เบลล่ากลับมา พร้อมเสริมทัพนักแสดงใหม่เพียบ

  • 11,652
  • 01 ก.พ. 2021

 

 

บุพเพสันนิวาส 2 เปิดกล้องแล้ว

โป๊ป-เบลล่ากลับมา พร้อมเสริมทัพนักแสดงใหม่เพียบ

 

ย้อนกลับไปในปี 2562 คงไม่มีละครเรื่องไหนที่จะกระแสแรงได้เท่ากับเรื่อง บุพเพสันนิวาส อีกแล้ว เรื่องราวละครแนวย้อนยุค ที่พาพวกเราไปสัมผัสเรื่องราวแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ในยุครัชสมัยของสมเด็จพระนารายณ์มหาราช ที่ไม่เพียงแค่การแสดงของเหล่านักแสดงที่ถ่ายทอดบทบาทออกมาอย่างยอดเยี่ยมแล้ว บทภาพยนตร์ยังถูกสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ถูกอกถูกใจแฟน ๆ ไปทั่วประเทศไทย และในตอนนี้พวกเขาก็กำลังจะกลับมาอีกครั้งแล้ว แต่เป็นฉบับภาพยนตร์ กับบุพเพสันนิวาส 2 ที่จะสร้างโดยสตูดิโอที่ผลิตภาพยนตร์ยอดเยี่ยมออกมามากมายกับค่าย GDH

 

ล่าสุด Facebook Page GDH ก็ได้อัพเดตความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่อง บุพเพสันนิวาส 2 แล้ว ว่าในตอนนี้พวกเขาก็ได้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์แล้วอย่างเป็นทางการ โดยในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ทีมงานก็ได้จัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้อง พร้อมเปิดเผยทีมนักแสดงคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น โป๊ป ธนวรรธน์ หรือ เบลล่า ราณี ที่กลับมารับบทนำแล้ว ยังเสริมทัพด้วยทีมนักแสดงชุดใหม่ ได้แก่ ไอซ์ พาริส, กิ๊ก สุวัจนี, ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช, บ๊อบบี้ นิมิตร และนน ชานน ภาพบรรยากาศจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

 

โดยบุพเพสันนิวาส 2 จะได้ ปิ๊ง อดิสรณ์ มากำกับภาพยนตร์ ซึ่งเขาคนนี้เคยฝากผลงานภาพยนตร์ที่ฮิตกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองมาแล้วกับ รถไฟฟ้า มาหานะเธอ ต้องมารอดูกันว่าเขาจะสร้างสรรค์ภาพยนตร์ภาคต่อของละครที่เป็นปรากฏการณ์ของประเทศไทยนี้ออกมาอย่างไร 

 

Source: Facebook Page GDH

ฉลาดเกมส์โกง

  • 09 July 2020
  • Adventure / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง