HIGHLIGHT CONTENT

ตัวร้ายอีกแล้วรึเปล่า? ชุควูดี อิวูจิ ตอบคำถามเกี่ยวกับตัวละครในจักรวาลดีซีที่เขาอยากเล่น

  • 963
  • 24 พฤษภาคม 2023

ตัวร้ายอีกแล้วรึเปล่า? ชุควูดี อิวูจิตอบคำถาม

เกี่ยวกับตัวละครในจักรวาลดีซีที่เขาอยากเล่น

 

 

นักแสดงผู้รับบทเป็นตัวร้ายหลักในภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy Vol. 3 หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 อย่าง ชุควูดี อิวูจิ ได้ออกมาเปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาว่าตัวละครไหนในจักรวาลภาพยนตร์ดีซีของ เจมส์ กันน์ และ ปีเตอร์ ซาฟราน ที่เขาอยากจะมีโอกาสรับบทบาทดังกล่าว โดยระหว่างการให้สัมภาษณ์กับพอดคาสท์ เฟส ซีโร่ เขาได้ตอบคำถามดังกล่าวด้วยการเลือกตัวละครจากหนังสือการ์ตูนที่หลายคนชื่นชอบอย่าง อีทริแกน

โดยตัวละครนี้ถูกสร้างขึ้นโดยตำนานนักเขียนการ์ตูน แจ็ค เคอร์บี้ ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกหนังสือการ์ตูนที่มีชื่อว่า The Demon #1 ที่ถูกตีพิมพ์ในปี 1972 อีทริแกน เป็นปีศาจจากนรกที่ถูกผูกมัดกัลอัศวินมนุษย์ที่มีชื่อว่า เจสัน บลัด โดยทั้งสองใช้ร่างกายเดียวกัน ซึ่งหมายความว่ามีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะได้เป็นผู้ควบคุมในแต่ละครั้ง ความสัมพันธ์อันแปลกประหลาดนี้ยังทำให้ เจสัน เป็นอมตะ และใช้เวลาหลายศตวรรษของเขาบนดาวโลกเพื่อที่จะเรียนรู้ศาสตร์เกี่ยวกับเวทมนตร์ แม้ว่า อีทริแกน จะเป็นปีศาจ แต่เขาก็ร่วมทีมกับเหล่าฮีโร่อยู่เป็นประจำ เหตุผลส่วนใหญ่แล้วก็เพราะว่า เจสัน บลัด เป็นชายผู้มีเกียรติที่จะช่วยเหลือฝ่ายธรรมะมากเท่าที่เขาจะทำได้

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า อีทริแกน จะตัวละครที่เหมาะสมสุด ๆ กับบทใหม่ของจักรวาลภาพยนตร์ดีซีของ กันน์ และ ซาฟราน ที่ได้ชื่อว่า เทพเจ้าและปีศาจ และถึงแม้ว่าเขาจะเป็นพันธมิตรกับเหล่าฮีโร่ของดีซี ความสัมพันธ์อันแปลกประหลาดของ อีทริแกน และ บลัด ก็คงจะทำให้พวกเขากลายมาเป็นตัวละครที่มีความคลุมเครือทางศีลธรรมที่บางครั้งก็ขัดแย้งกันในตัวเอง ความเป็นคู่ขนานของทั้งสองเป็นสิ่งที่ทำให้ อิวูจิ อยากจะมารับบทเป็นตัวละครนี้ โดยในระหว่างการให้สัมภาษณ์ เขาตอบคำถามเกี่ยวกับตัวละครที่เขาอยากรับบทเป็นว่า

 

“ผมคุยกับเพื่อนคนหนึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมก็พูดเหมือนว่า ‘ตัวละครพวกนี้ มีทั้ง จีคอล และ ไฮด์ ในโลกของดีซี แล้วก็มี อีทริแกน ถ้าคุณอยากให้ผมพูดมาสักชื่อ ผมคงเลือกเป็น อีทริแกน ผมแค่รักความคิดที่ว่ามีสองคนอยู่ในร่างหนึ่งเดียว นั่นแหละตัวละครดีซีหนึ่งเดียวของผม อีทริแกน’”

 

อิวูจิ เริ่มมีชื่อเสียงในฮอลลีวูดขึ้นมาจากซีรีส์ Peacemaker (2022-) หรือ พีซเมกเกอร์ ซึ่งเป็นเรื่องราวภาคแยกจากภาพยนตร์ The Suicide Squad (2021) หรือ เดอะ ซุยไซด์ สควอด ที่มี จอห์น ซีน่า รับบทเป็นแอนตี้ฮีโร่ชื่อก้องคนนี้ โดยในซีรีส์ อิวูจิ รับบทเป็นตัวละครที่เป็นหนึ่งในสปีชีส์ต่างดาวที่เป็นที่รู้จักกันในชื่อ บัตเตอร์ฟลาย ที่สังหารและเข้าควบคุมร่างกายของเจ้าหน้าที่ เคลมสัน เมิร์น ก่อนที่เขาจะกลายมาเป็นพันธมิตรของ พีซเมคเกอร์ และทีมของเขา และทุ่มเทชีวิตให้กับการปกป้องโลกใบนี้จากการคุกคามของ บัตเตอร์ฟลาย

การที่จะเอาตัว อิวูจิ มารับบทตัวละครใหม่ในจักรวาลดีซีอาจจะไม่ได้เป็นเรื่องใหม่นักสำหรับผู้กำกับ เจมส์ กันน์ ยกตัวอย่างเช่น น้องชายของเขาอย่าง ฌอน กันน์ หลังจากที่รับบทเป็น วีเซิล ในภาพยนตร์ เดอะ ซุยไซด์ สควอด แล้ว เขาก็ยังจะรับบทเป็น หุ่นยนต์จีไอ ในซีรีส์แอนิเมชั่น Creature Commandos (TV Series 2024-) และหลังจากที่ กันน์ และ ซาฟราน ได้ออกมาเปิดเผยกับแฟน ๆ ว่า นักแสดงคนเดียวกับที่ให้เสียงเป็นตัวละคร จะมารับบทเป็นตัวละครดังกล่าวในภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่น ก็อาจจะทำให้ความเป็นไปได้ที่ อิวูจิ จะมารับบทเป็น อีทริแกน นั้นสูงขึ้นไม่มากก็น้อย

แต่ก่อนที่จะไปถึงจุดนั้น ก็สามารถไปรับชม อิวูจิ รับบทบทเป็น ผู้วิวัฒน์ขั้นสูง วายร้ายในภาพยนตร์ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 ของ เจมส์ กันน์ ได้แล้ววันนี้

Guardians of the Galaxy Vol. 3 หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง