HIGHLIGHT CONTENT

เหล่าหุ่นจักรกลจากมุมอื่นของโลก! ผู้กำกับแง้มสิ่งที่เป็นไปได้ใน Transformers ภาคต่อไป

  • 977
  • 13 มิ.ย. 2023

 

 

เหล่าหุ่นจักรกลจากมุมอื่นของโลก!

ผู้กำกับแง้มสิ่งที่เป็นไปได้ใน Transformers ภาคต่อไป

 

แม้ว่าใน Transformers จะมีเรื่องราวที่พาเราไปแอ็กชั่นข้ามโลกในหลายที่หลายทาง แต่ส่วนใหญ่เราก็มักจะเห็นเหล่าหุ่นที่มีลักษณะบุคลิกที่มีพื้นฐานจากชาวอเมริกันมาตลอด ซึ่งในภาคล่าสุดอย่าง Rise of the Beasts ก็ได้มีหุ่นที่ชื่อว่า วีลเจ็ค ที่มีสำเนียงการพูดแบบชาวอเมริกาใต้ มาปรากฎตัว นี่จึงน่าสนใจว่าในอนาคตเราจะมีโอกาสได้เห็นเหล่าหุ่นที่แอบซ่อนตัวอยู่ในประเทศอื่น ๆ ของโลกหรือไม่

 

ผู้กำกับ Steven Caple Jr. ได้ให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly เล่าถึงสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นได้ใน Transformers 8 ว่าเขาอยากจะพาไปสำรวจโลกในมุมอื่น ๆ ที่มีเหล่าทรานส์ฟอร์เมอร์สซ่อนตัวมาอย่างยาวนาน เขาพูดว่า...

 

"ผมมีภารกิจใหญ่อยู่ในมือครับ ผมคิดว่ามันคงจะเจ๋งมากเลยถ้าดาวดวงอื่นก็มีทรานส์ฟอร์เมอร์อยู่เหมือนกัน นี่เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำไมผมถึงแนะนำเหล่าแม็กซ์ซิมอลในตอนเริ่มเรื่อง ผมเอาไอเดียนี้มาจากการ์ตูนของญี่ปุ่นครับ ที่มีทรานส์ฟอร์เมอร์อยู่ทั่วโลกเลย ผมคิดว่าเราอยู่บนโลกกันมานานแล้ว บางทีมันอาจจะมีอะไรบางอย่างที่น่าค้นหาอยู่ข้างนอกนั่น บางทีมันอาจจะมีสงครามหรือการต่อสู้เกิดขึ้นที่อื่นด้วยเหมือนกัน"

 

 

ถือเป็นไอเดียที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าเกิดเราได้เห็นทรานส์ฟอร์เมอร์ในรูปของเครื่องจักร หรือรถยนต์ในญี่ปุ่น, ฝรั่งเศส หรือกระทั่งประเทศไทย ถ้าทั้งหมดนี้สามารถเข้ามามีบทบาทในเรื่องราวของ Transformers ได้ มันคงเป็นการขยายจักรวาลของเฟรนไชส์นี้ไปได้อีกเพียบ

 

Transformers: Rise of the Beasts ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร

  • 07 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง