HIGHLIGHT CONTENT

ศึกนี้เจมส์ คาเมรอนยิ้ม! รายได้รวมทั่วโลก Avatar 2 และ Titanic ขับเคี่ยวแย่งชิงอันดับ 3 กันสูสี

  • 2,069
  • 13 ก.พ. 2023

 

 

ศึกนี้เจมส์ คาเมรอนยิ้ม! รายได้รวมทั่วโลก

Avatar 2 และ Titanic ขับเคี่ยวแย่งชิงอันดับ 3 กันสูสี

 

ในขณะที่ Avatar: The Way of Water เดินทางเข้าสู่สัปดาห์ที่ 8 ของการฉาย หนังเรื่องนี้ก็ได้เจอคู่แข่งที่สูสีที่สุดก็คือ Titanic ที่กลับมาฉายใหม่อีกครั้ง เพื่อฉลองครบรอบ 25 ปี นี่คือการขับเคี่ยวกันระหว่างภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาลอันดับที่ 3 และอันดับที่ 4 ที่ผลัดกันแย่งชิงอย่างคู่คี่ แต่ไม่ว่าเรื่องไหนจะชนะ คนที่ยิ้มในศึกครึ่งนี้ก็คือ เจมส์ คาเมรอน ผู้กำกับภาพยนตร์ทั้งสองเรื่อง

 

ล่าสุด เว็บไซต์ Box Office Mojo ได้เปิดเผยรายได้ล่าสุดของภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องนี้แล้ว โดยในรายได้สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Avatar 2 สามารถเอาชนะ Titanic มาได้ โดยการครองแชมป์ประจำสัปดาห์ที่อันดับ 2 ส่วน Titanic เป็นอันดับ 3 ด้วยรายได้ $6.9 ล้าน และ $6.4 ล้านตามลำดับ แต่เมื่อดูรายได้รวมทั่วโลกแล้วนั้น แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง

 

 

ตอนนี้ Avatar: The Way of Water สามารถทำรายได้ในอเมริกาไปที่ $646.91 ล้าน และต่างประเทศที่ $1,566.17 ล้าน รวมทั่วโลกแล้วอยู่ที่ $2,213.09 ล้าน ขณะที่ Titanic ทำรายได้ในการกลับมาฉายใหม่ตอนนี้อยู่ที่ $22.3 ล้าน เมื่อรวมทั้งหมดแล้วทำรายได้ไปที่ $2,216.99 ล้าน ยังคงยึดตำแหน่งอันดับที่ 3 ของหนังทำเงินสูงที่สุดตลอดกาลเอาไว้ได้ แต่จะนานแค่ไหนคงต้องมารอดูกัน

 

 แต่ไม่ว่าใครจะได้อันดับไหน คนที่ยืนอยู่บนจุดสูงสุดของเรื่องนี้ก็คือ เจมส์ คาเมรอน ผู้ที่สร้างสรรค์เรื่องราวทั้งหมดออกมาด้วยตัวเอง

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Box Office Mojo

ไททานิค ครบรอบ 25 ปี

  • 09 February 2023
  • Adventure / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 194 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง