HIGHLIGHT CONTENT

แรง! นักแสดงเผยเหตุผลเดือด หลังถูกถามว่า ทำไมเฟรนไชส์ Fast & Furious ยังไปต่อได้อยู่

  • 887
  • 30 พฤษภาคม 2023

 

 

แรง! นักแสดงเผยเหตุผลเดือด หลังถูกถามว่า

ทำไมเฟรนไชส์ Fast & Furious ยังไปต่อได้อยู่

 

แม้จะถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความสมจริง และอะไรต่อมิอะไรมากมาย แต่สิ่งหนึ่งที่ปฏิเสธได้ยากเลยก็คือ กระแสตอบรับจากแฟน ๆ ที่มีต่อเฟรนไชส์ Fast & Furious ที่ยังคงอุ่นหนาฝาคั่งทุกครั้งที่ภาพยนตร์ภาคใหม่เข้าฉาย อย่างในประเทศไทยเองก็กำลังเหยียบคันเร่งพุ่งทะยานรายได้สู่ 300 ล้านบาทแล้ว การไปต่อได้ยาวนานกว่า 20 ปีแบบนี้ คนที่ผูกพันธ์กับมันมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นบรรดานักแสดงภายในเรื่อง นั่นทำให้เมื่อพวกเขาถูกถามว่า ทำไมเฟรนไชส์นี้ยังไปต่อได้อีก เขาจึงอดที่จะตอบด้วยอารมณ์ขุ่นเคืองไม่ได้

 

ลูดาคริส นักแสดงผู้รับบท เทจ หนึ่งในสมาชิกคนสำคัญของครอบครัวฟาสต์ ได้ตอบคำถามในรายการพ็อดแคสต์ All The Smoke หลังถูกถามว่าทำไมเฟรนไชส์ Fast & Furious ยังไปต่อได้อีกว่า...

 

"นี่มันเป็นคำถามที่โง่เง่าที่สุดในโลกเลย ผมจะบอกให้ว่าทำไม เพราะไม่ว่าอุตสาหกรรมที่พวกเรากำลังจะอยู่นี้คืออะไร จะเป็นพ็อดแคสต์, เพลง หรือหนัง ทั้งหมดมันเกี่ยวกับรายได้ทั้งนั้น มันเกี่ยวกับว่า คุณจ่ายเงินไปเท่าไรเทียบกับคุณได้เงินกลับมาเท่าไร เราสร้างรายได้กันเป็นพันล้านเหรียญฯ แล้วผมก็จะพูดเลยว่าผมทุ่มเทให้มันทั้งใจ ผมไม่ได้จะคุยโม้หรืออะไรนะครับ นั่นเลยทำให้เวลามีคนถามว่า ทำไมพวกนายยังถ่ายหนังเรื่องนี้กันอยู่อีก? ผมจะบอกเหตุผลให้ฟัง 'ก็เพราะการที่แกจ่ายเงินมา 200 ล้านเหรียญฯ แล้วทำเงินได้เป็นพันล้าน ใครหน้าไหนมันจะมาบอกให้แกหยุดถ่ายหนังที่ได้กำไรกว่า 800 ล้านล่ะ หืม?'"

 

 

ในตอนนี้แม้จะอยู่ในช่วงท้ายของภาพยนตร์ภาคหลักแล้ว แต่หลังจากผ่านมาถึง 10 ภาค เฟรนไชส์นี้ก็สามารถทำรายได้สูงทะลุ 7 พันล้านเหรียญดอลลาร์ไปเป็นที่เรียบร้อย แน่นอนอยู่แล้วว่าในทางธุรกิจเราคงจะได้เห็นภาพยนตร์จากเฟรนไชส์นี้ไปเรื่อย ๆ อย่างแน่นอน ซึ่งจะเป็นรูปแบบไหนคงต้องไปรอติดตามกัน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง