HIGHLIGHT CONTENT

สิ่งที่ไม่เหมือนแอนิเมชั่น! การเปลี่ยนแปลงเรื่องความรักระหว่างอีริคกับแอเรียล ใน The Little Mermaid

  • 773
  • 29 พฤษภาคม 2023

 

 

สิ่งที่ไม่เหมือนแอนิเมชั่น! การเปลี่ยนแปลงเรื่องความรัก

ระหว่างอีริคกับแอเรียล ใน The Little Mermaid

 

หัวใจหลักของ The Little Mermaid นอกจากความต้องการในการเรียนรู้โลกใบใหม่ของแอเรียลแล้ว ในฉบับไลฟ์แอ็กชันนี้ได้เพิ่มมิติของตัวละครเจ้าชายอีริคให้มากขึ้น เราได้เห็นความปรารถนา แรงจูงใจ และปมภายในใจลึก ๆ ของเขาคนนี้ นั่นทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างอีริคและแอเรียลมีความเปลี่ยนแปลงไป มีมิติมากขึ้น เราได้เห็นทั้งคู่ได้ใช้เวลาทำความรู้จักกันและกัน แลกเปลี่ยนสิ่งที่สนใจ ไม่ใช่กระโจนเข้าหากันโดยไร้การอธิบายเหตุผลเช่นเคย

 

Jonah Hauer-King เจ้าของบท เจ้าชายอีริค ใน The Little Mermaid ได้ให้สัมภาษณ์กับ Collider แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเรื่องราวการก่อกำเนิดความรักความสัมพันธ์ระหว่างอีริค กับแอเรียล ที่ไม่ได้เป็นเพียงการแค่การตามหานางในฝันเท่านั้น เขาพูดเอาไว้ว่า...

 

"มิตรภาพครับ ความโรแมนติกของดิสนีย์มักจะเต็มไปด้วยแรงดึงดูดทางสัญชาตญาณมากกว่า เราทุกคนเห็นกันมาอยู่แล้ว แต่ผมคิดว่ามันน่าสนุกนะครับที่จะได้มองเห็นแอเรียลและอีริคมีจิตวิญญาณของความอยากรู้อยากเห็น แล้วก็อยู่ไม่นิ่งบ้าง ซึ่งคนที่ใช้ชีวิตอยู่หลังกำแพงวังก็มักจะฝันอยากมองเห็นโลกภายนอกมากกว่าจะสนใจภายในอยู่แล้ว มันดีมากเลยนะครับที่นี่คือความสัมพันธ์ที่พวกเขารู้สึกว่าได้รับมันจริง ๆ...

 

...พวกเขารู้สึกเหมือนต่างฝ่ายต่างได้สอนซึ่งกันและกัน ต่างคนต่างตื่นเต้นและตื่นตากับโลกของอีกฝ่าย แม้ว่าพวกเขาจะมารู้เรื่องนั้นในตอนท้ายก็ตาม มันน่ารักมากเลย มันเป็นข้อความที่ดีมากเลยนะครับเกี่ยวกับการอธิบายว่าความรักคืออะไร และความสัมพันธ์เป็นยังไง ซึ่งมันผูกพันธ์กันด้วยความเป็นเพื่อน มันเป็นพื้นฐานของเรื่องนี้เลย นี่ละครับที่ทำให้มันพิเศษ มันน่าสนุกที่จะได้ค้นหา แล้วมันก็ง่ายด้วยเพราะฮัลลีเองนี่ตัวขบถเลยครับ เราเลยเข้ากันได้ดีมากเลย"

 

 

สิ่งหนึ่งที่น่าชื่นชมใน The Little Mermaid ฉบับนี้คือ เคมีของพระนาง ทั้งแอเรียลและอีริค ที่แสดงโดยฮัลลี เบลีย์ และ โจนาห์ ฮาวเออร์-คิง ซึ่งฉากที่แสดงให้เห็นชัดที่สุดก็คงหนีไม่พ้นในเพลง Kiss the Girl ที่เต็มไปด้วยความน่ารัก ความโรแมนติก และความสวยงาม ใครที่ยังไม่ได้ดูต้องห้ามพลาดแล้วสำหรับ The Little Mermaid ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง