HIGHLIGHT CONTENT

เจ็ดใบปิดใหม่ของเจ็ดตัวละครหลักกับการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ใน Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves

  • 1,259
  • 08 มี.ค. 2023

เจ็ดใบปิดใหม่ของเจ็ดตัวละครหลักกับการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ใน

Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves

 

 

เกือบจะสิ้นสุดการรอคอยแล้ว สำหรับภาพยนตร์ Dungeons & Dragons: Honor Among หรือ ดันเจียนส์ & ดรากอนส์: เกียรติยศในหมู่โจร ที่จะเข้าฉายในช่วงท้ายของเดือนนี้ โดยเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ดัดแปลงมาจากบอร์ดเกมสวมบทบาทที่แฟน ๆ รอคอยกันมานานนับสิบปี และเพื่อเฉลิมฉลองการเข้าฉายที่กำลังจะมาถึงนี้ ก็ได้มีชุดใบปิดใหม่ของตัวละครถูกปล่อยออกมา โดยมีทั้งเหล่าฮีโร่และเหล่าวายร้ายในมหากาพย์ครั้งนี้

 

 

ใบปิดแรกเป็นของหัวหน้าทีมฮีโร่และเป็นตัวเอกผู้มาเสน่ห์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ อย่าง คริส ไพน์ ในบทบาทของนักดนตรี โดยในใบปิดนี้ จะเห็นว่านักดนตรีผู้นี้ถูกล้อมรอบไปด้วยไฟพร้อมกับสิ่งมีชีวิตที่แสนจะน่ากลัวปรากฏตัวอยู่เบื้องหลัง แต่ทว่าเขาก็ไม่หวาดหวั่น ยังคงยืนหยัดไปด้วยเสน่ห์พร้อมกับพิณบนไหล่ของเขา

 

 

ใบปิดต่อไปเราจะได้เห็น มิเชลล์ โรดรีเกซ ในบทบาทของ เดอะ บาบาเรี่ยน (The Barbarian) หรือ คนเถื่อน ที่ดุดันอย่างสุด ๆ พร้อมกับมังกรที่บินอยู่เหนือเธอ

 

 

ใบปิดที่สามเป็นของ โซเฟีย ลิลิส ในบทบาทของ เดอะ ดรูอิด (The Druid) หรือจ้าวแห่งพงไพร พร้อมกับแสงตะวันที่สาดส่องอยู่เบื้องหลังของเธอ พร้อมกับมีนกฮูกที่ร่างกายเป็นหมีอยู่ข้างหลัง

 

 

ใบปิดต่อมาก็ให้เราได้เห็นนักแสดงหนุ่ม เรกเก้-ฌอง เพจ ในบทบาทของ เดอะ พาลาดิน (The Paladin) หรืออัศวินผู้กล้า ผู้ที่ดูแข็งแกร่งและพร้อมที่จะต่อสู้แล้วด้วยดาบที่ถูกยกขึ้นมาของเขา

 

 

ใบปิดสุดท้ายของเหล่าฮีโร่ได้ให้พื้นที่กับ จัสติส สมิธ ในบทบาทของ เดอะ ซอร์เซอเรอร์ (The Sorcerer) หรือพ่อมด ที่กำลังควงคฑาเวทมนตร์และพร้อมที่จะร่ายมนตร์เพื่อที่จะช่วยเหลือโลกใบนี้

 

 

ส่วนใบปิดสองใบสุดท้ายเป็นการเปิดตัวเหล่าวายร้านที่ฮีโร่ของเราจะต้องเผชิญหน้า ใบปิดแรกเป็นของ ฮิวจ์ แกรนท์ ในบทบาทของ เดอะ โร้ค (The Rogue) หรือ จอมโจร ที่เราจะได้เห็นว่ากำลังถือหน้าไม้ด้วยใบหน้าที่เคร่งขรึมพร้อมกับมิมิคอยู่เบื้องหลังของเขา

 

 

ใบปิดตัวละครสุดท้ายเป็นการโชว์ตัววายร้ายตัวเป้งของภาพยนตร์อย่าง เดซี่ เฮด ในบทบาทของ เดอะ วิซาร์ด (The Wizard) หรือผู้วิเศษ ที่มีรูปกายเป็นเหมือนนักเวทย์ผู้ชั่วร้ายที่ใคร ๆ ล้วนจะจินตนาการถึง ในขณะที่เธอกำลังรายมนตร์โดยมีสัตว์ประหลาดที่กำลังโกรธเกรี้ยวอยู่เบื้องหลังของเธอ

ทั้งเจ็ดใบปิดนี้ทำหน้าที่ในการสร้างเรื่องราวมหากาพย์ของทั้งเจ็ดตัวละครได้เป็นอย่างดี และยิ่งทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้นกับการมาถึงของภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นไปอีก

ดันเจียนส์ & ดรากอนส์ : เกียรติยศในหมู่โจร จะกำกับโดยคู่หูผู้กำกับ โจนาธาน โกลด์สตีน และ จอห์น ฟรานซิส ดาลี่ย์ ด้วยบทภาพยนตร์ที่เขียนโดย ไมเคิล จิลิโอ จากเรื่องราวโดย จิลิโอ และ คริส แม็คเคย์ ส่วน เจเรมี่ แลทแชม, ไบรอัน โกลด์เนอร์, นิค เมเยอร์ ทำหน้าที่ออกแบบงานสร้าง ในขณะที่เหล่าผู้อำนวยการผลิตได้แก่ เดนิส เอล. สจ๊วต, โกลด์สตีน, ดาลี่ย์, ไพน์, เซฟ ฟอร์แมน และ เกร็ก มูราเดียน

ดันเจียนส์ & ดรากอนส์ : เกียรติยศในหมู่โจร หรือ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 30 มีนาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ดันเจียนส์ & ดรากอนส์: เกียรติยศในหมู่โจร

  • 29 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง