HIGHLIGHT CONTENT

สยอง! รวมภาพสุดระทึกกับการเผชิญไดโนเสาร์นักล่าใน 65 ผจญนรกล้านปี

  • 1,342
  • 10 เม.ย. 2023

สยอง! รวมภาพสุดระทึกกับการเผชิญไดโนเสาร์นักล่าใน 65 ผจญนรกล้านปี

 

 

65 ผจญนรกล้านปี…หลังจากที่ยานร่วงลงสู่ดาวนอกพิกัดการเดินทาง นักบินมิลล์ส. (อดัม ไดรเวอร์ - จาก Star Wars The Force Awaken) และโคอา (อริอาน่า กรีนแบลทท์ – จาก Avengers Infinity War) ผู้รอดชีวิตอีกคน จะต้องดั้นด้นข้ามพื้นที่รกร้างไปที่ยานฉุกเฉินซึ่งใช้หนีออกจากดาวดวงนี้ โดยระหว่างทางเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตสุดอันตรายที่พวกเขาต้องเอาตัวรอดให้ได้ ในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่เพื่อหาทางกลับบ้าน จากมือเขียนบท A Quiet Place และผู้อำนวยการสร้าง “แซม ไรมี่” เปิดวาร์ปไป 65 ล้านปีก่อนกำเนิดโลกกับสิ่งมีชีวิตสุดอันตรายที่จะทำให้คุณ…ตื่นเต้นจนลืมหายใจ! “อดัม ไดร์เวอร์” ต้องเปิดโหมดสู้เอาตัวรอดแบบเต็ม MAX! และแอ็คชั่นความมันส์สุดระทึกจากผู้เขียนบท A Quiet Place

โดยก่อนหน้านี้คู่หูผู้กำกับได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า เป้าหมายของพวกเขาคือการทำเหล่าไดโนเสาร์กลับมาอีกความน่าเกรงขามอีกครั้ง หลังจากภาพยนตร์ฮอลลีวูดในยุคหลังนี้ ทำลายความน่ากลัวของไดโนเสาร์ไปจนหมด คงต้องรอดูกันว่าพวกเขาจะทำได้อย่างที่สมใจหวังหรือไม่

65 หรือ 65 ผจญนรกล้านปี มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 13 เมษายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

65 ผจญนรกล้านปี

  • 12 April 2023
  • Adventure / ผจญภัย / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 93 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง