HIGHLIGHT CONTENT

ก่อนเปลี่ยนผู้กำกับ เผยทิศทางของหนัง Indiana Jones 5 ในมือของสตีเวน สปีลเบิร์ก

  • 948
  • 03 ก.ค. 2023

 

 

ก่อนเปลี่ยนผู้กำกับ เผยทิศทางของหนัง

Indiana Jones 5 ในมือของสตีเวน สปีลเบิร์ก

 

ในที่สุดก็เดินทางมาถึงภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายในฐานะอินเดียน่า โจนส์ ของ แฮร์ริสัน ฟอร์ด หลายคนคงได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้กันแล้ว แต่ก่อนที่ภาพยนตร์ตกมาอยู่ในการกำกับของเจมส์ แมนโกลด์ ภาพยนตร์ภาคที่ 5 ของอินดี้ก็เคยอยู่ในมือของสตีเวน สปีลเบิร์กมาก่อน ซึ่งทิศทางของหนังค่อนข้างต่างจากแบบที่เราได้ดูกันพอสมควร

 

Karen Allen อีกหนึ่งนักแสดงคู่บุญของภาพยนตร์ชุดนี้ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Variety พูดถึงทิศทางของภาพยนตร์แรกเริ่ม ในตอนนี้มันถูกวางไว้ให้สตีเวน สปีลเบิร์กเป็นคนกำกับ เธอเล่าว่า...

 

"ตอนนี้สตีเวนจะกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ฉันคิดว่าในบทมันจะโฟกัสไปที่ความสัมพันธ์ของ Indy และ Marion มากกว่านี้นะคะ แต่ตอนที่เขาถอยฉากออกไป แล้วเจมส์เข้ามา เขาก็เริ่มต้นใหม่ด้วยทีมนักเขียนบทชุดใหม่ ทิศทางของหนังก็เปลี่ยนไปแบบที่เขาอยากให้เป็น พวกเขาเล่าเรื่องราวที่ต่างไปจากเดิม แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าฉันได้อ่านบทของสตีเวนหรอกนะคะ เพราะจริง ๆ แล้วฉันไม่ได้อ่านเลย ฉันแค่รู้จากสิ่งที่เราคุยกันว่าบทของ Marion จะใหญ่ขึ้นมากกว่าที่สุดท้ายแล้วมันเป็น"

 

 

หากเป็นเรื่องราวของอินดี้ และ มาเรียน ในวัยที่ผ่านช่วงเวลามานานแล้วทั้งคู่ มันก็ดูไปอีกแบบว่าภาพยนตร์จะเล่าออกมาในทิศทางไหน อย่างไรก็ตาม เวอร์ชั่นที่เราได้ดูในโรงภาพยนตร์ก็ถือเป็นอีกรูปแบบที่สนุกไม่น้อย ใครยังไม่ได้ดู วันนี้ห้ามพลาดกับ Indiana Jones and the Dial of Destiny ฉายแล้วในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา

  • 28 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 154 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง