HIGHLIGHT CONTENT

เผยเหตุผลที่ แก๊งค์ลูอิส ไม่ได้กลับมาใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania

  • 1,463
  • 23 ก.พ. 2023

 

 

เผยเหตุผลที่ แก๊งค์ลูอิส ไม่ได้กลับมาใน

Ant-Man and the Wasp: Quantumania

 

เสน่ห์อย่างหนึ่งที่มีมาตั้งแต่ Ant-Man ภาคแรกก็คือ มุกตลกของแก๊งค์เพื่อนของสก็อตต์ แลง ที่ประกอบไปด้วย ลูอิส (ไม่เคิล เพ็นย่า), เดฟ (T.I.) และ เคิร์ท (เดวิด แดสท์มัลแชน) ในขณะที่เดวิดได้กลับมาในการให้เสียงเป็น เว็ป ตัวละครสุดฮาในภาคที่ 3 แต่ทำไมทั้งลูอิส และเดฟถึงไม่ได้กลับมาด้วย คนที่สามารถตอบคำถามนี้ได้ก็คือ Peyton Reed ผู้กำกับ Ant-Man and the Wasp: Quantumania

 

ล่าสุด ในการให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter เพย์ตัน รี้ด ได้อธิบายถึงเหตุผลที่แก๊งค์เพื่อนของสก็อตต์ แลง ไม่ได้กลับมาในภาพยนตร์ภาคที่ 3 นี้ว่า...

 

"มันไม่มีเวอร์ชั่นอื่นที่ลูอิสมีส่วนร่วมของหนังเรื่องนี้แล้วครับ เรามีตัวละครเยอะมากในหนังภาคนี้ ทั้งครอบครัวแลง, โฮป และครอบครัวพิม ไหนเราจะต้องแนะนำ Kang, โมด็อค และเหล่านักสู้เพื่ออิสรภาพ นั่นทำให้เราต้องตัดสินใจกันครับว่าเรื่องราวไหนบ้างที่เราจะเล่า เรื่องไหนบ้างที่ต้องตัดทิ้งไป ผมรักตัวละครเหล่านั้นนะครับ พวกเขาตลกมาก ๆ แล้วก็เป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวแลงด้วย แต่เมื่อเราพัฒนาเรื่องราวไปเรื่อย ๆ และเราอยากจะให้ครอบครัวนี้เข้าไปยังมิติควอนตัมตั้งแต่เริ่มเรื่อง เรื่องราวของแก๊งค์ลูอิสเลยไม่เหมาะครับ"

 

 

ถือเป็นหนึ่งในเรื่องที่น่าเสียดายสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ขาดสีสันในจุดนี้ไป แต่ตัวหนังก็ได้ทดแทนเข้ามาด้วยการปรากฎตัวของ M.O.D.O.K ที่แย่งซีนทุกครั้งที่เขาอวดโฉมให้เราเห็นบนหน้าจอ คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่า อนาคตของแก๊งค์ลูอิสนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปใน MCU

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง