HIGHLIGHT CONTENT

ปริศนาลับกว่า 9 ปี! เจมส์ กันน์ เผยเหตุการณ์ที่ Rocket พบกับ Groot เป็นครั้งแรก

  • 818
  • 11 ก.ค. 2023

 

 

ปริศนาลับกว่า 9 ปี! เจมส์ กันน์

เผยเหตุการณ์ที่ Rocket พบกับ Groot เป็นครั้งแรก

 

แม้ว่าเรื่องราวของ Guardians of the Galaxy ทีมแรกจะจบลงไปแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่ถูกทิ้งเป็นปริศนาเอาไว้มาตั้งแต่จุดเริ่มต้นก็คือ Rocket Raccoon กับ Groot เจอกันได้ยังไง? ตอนนี้ปริศนากว่า 9 ปีนั้นได้ถูกไขแล้ว

 

คนที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็น เจมส์ กันน์ ชายผู้สร้างสรรค์ทีมนี้ให้เกิดขึ้นมา เขาโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ว่า...

 

"ผมเขียนบทหนังสั้น ๆ อธิบายที่มาว่า ร็อคเก็ต กับ กรู๊ท เจอกันได้ยังไง มันมีกระทั่งสตอรี่บอร์ด และการหาสถานที่ถ่ายทำ รวมถึงเราถ่ายฟุตเทจทดลองกันแล้วด้วย (มันเคยถูกใส่เอาไว้ในตัวอย่างที่ฉายในงาน SDCC แต่เราตัดสินใจตัดมันไปหลังจากถ่ายทำไปได้ 12 วัน) แต่ผมมีเวลาไม่พอที่จะทำมันครับ ในตอน Vol.1 ในฉากนั้นมี Tibius Lark, Groot และ Rocket พวกเขาถูกขังเอาไว้ในหลุมลึก Tibius กำลังจะตาย เราบอกกับร็อคเก็ตว่า เขาดูแลกรู๊ทมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว"

 

 

Tibius Lark ชื่อนี้เคยปรากฎขึ้นมาภาคแรก ในฉากที่กรู๊ทถูกสแกนก่อนจะเข้าเรือนจำ และจากที่เจมส์ กันน์เปิดเผยออกมา นั่นหมายความว่า ร็อคเก็ต ตัดสินใจที่จะดูแลกรู๊ทต่อเพื่่อ Tibius จนสุดท้ายก็กลายเป็นความสัมพันธ์มิตรภาพที่อยู่ต่อเนื่องมายาวนาน ซึ่งในตอนนี้พวกเขาทั้งคู่ก็ยังคงอยู่ในทีมพิทักษ์จักรวาลทีมใหม่ด้วย มารอดูกันว่าอนาคตของพวกเขาจะไปยังไงต่อ

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง