HIGHLIGHT CONTENT

ก่อกำเนิดจักรวาล Creed! ต่อยอดความสำเร็จ มุ่งสู่แผนการใหญ่ สร้างทั้งหนัง, ซีรีส์ และอนิเมะ

  • 1,080
  • 10 มี.ค. 2023

 

 

ก่อกำเนิดจักรวาล Creed! ต่อยอดความสำเร็จ

มุ่งสู่แผนการใหญ่ สร้างทั้งหนัง, ซีรีส์ และอนิเมะ

 

ในตอนนี้ที่ Creed III กลายเป็นภาพยนตร์แนวกีฬาที่ทำรายได้เปิดตัวสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ ประกอบกับคำวิจารณ์จากทั้งกูรูและผู้ชมทั่วไปต่างก็เทไปในทางบวก ความสำเร็จระดับนี้ทำให้ทางสตูดิโอวางแผนที่จะต่อยอดเฟรนไชส์นี้ไปในอีกหลายทิศทางเลยทีเดียว

 

เว็บไซต์ Deadline ได้เปิดเผยว่าตอนนี้ทางสตูดิโอ Amazon กำลังวางแผนที่จะสร้างภาพยนตร์ภาคแยกของ Amara ลูกสาวที่พิการทางการได้ยินของอโดนิส ที่จะแสดงโดย มิลา เดวิส เคนท์ ต่อมาเป็นภาพยนตร์เรื่องนี้ในมุมของอนิเมะด้วย ซึ่งเป็นความหลงใหลของไมเคิล บี. จอร์แดน นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์ภาคแยกของ Drago ที่กำลังอยู่ในช่วงการพัฒนาแล้ว ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มว่าโปรเจ็คต์ไหนจะไปต่อ หรือโปรเจ็คต์ไหนจะถูกตัดออกไป เพราะทั้งหมดยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้นเอง  

 

 

จากจุดเริ่มต้นของการเป็นเฟรนไชส์ Rocky ก่อนจะเกิดจุดเปลี่ยนสำคัญกับการก้าวเข้ามาของ ไมเคิล บี. จอร์แดน ในภาพยนตร์เรื่อง Creed เมื่อปี 2015 ก่อนที่เขาจะก้าวเข้ามาสู่หน้าที่ผู้กำกับภาพยนตร์ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด มารอติดตามดูกันดีกว่าว่าเฟรนไชส์นี้จะถูกพาให้เดินทางไปในรูปแบบไหนต่อไป

 

Creed III ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ครี้ด 3

  • 02 March 2023
  • Adventure / ชีวิต /
  • 116 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง