HIGHLIGHT CONTENT

ยังแรงไม่แผ่ว! Guardians of the Galaxy Vol.3 สัปดาห์ที่ 2 คว้ารายได้ทั่วโลก $528.8 ล้าน

  • 928
  • 15 พฤษภาคม 2023

 

 

ยังแรงไม่แผ่ว! Guardians of the Galaxy Vol.3

สัปดาห์ที่ 2 คว้ารายได้ทั่วโลก $528.8 ล้าน

 

สมกับการรอคอยอย่างแท้จริง และสมแล้วกับการเป็นภาพยนตร์ส่งท้ายของทีมพิทักษ์จักรวาลที่แฟน ๆ มาร์เวลหลงรัก สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy Vol.3 ที่ล่าสุดยังคงมาแรงต่อเนื่อง โดยรายได้ในสัปดาห์ที่ 2 นั้นลดลงไปเพียงแค่ 49% เท่านั้น ลดลงน้อยกว่าภาพยนตร์ทั้ง 2 ภาคแรก และลดน้อยที่สุดในบรรดาภาพยนตร์มาร์เวลที่เข้าฉายหลังการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

 

Deadline ได้เปิดเผยรายได้ล่าสุดของภาพยนตร์ออกมาแล้ว โดย GOTG Vol.3 สามารถทำรายได้ในอเมริกาไปที่ $213.2 ล้าน ขณะที่ต่างประเทศพุ่งแรงไปที่ $315.6 ล้าน ทำให้รายได้รวมทั่วโลกของภาพยนตร์สามารถผ่านหลักครึ่งพันล้านเหรียญไปแล้วที่ $528.8 ล้าน

 

 

แต่คนที่น่าจะยิ้มแก้มบานมากที่สุดก็คงไม่ใช่ใคร นอกเหนือไปจาก คริส แพรตต์ ที่นอกจาก Star Lord แล้ว เขายังให้เสียงพากย์เป็น มาริโอ ใน The Super Mario Bros. อีกหนึ่งยักษ์ใหญ่ที่ทำรายได้สูงที่สุดของปีนี้อีกด้วย โดยตอนนี้ในอเมริกาสามารถทำรายได้ไปที่ $535.95 ล้าน และต่างประเทศที่ $674.49 รวมแล้วทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นแอนิเมชั่นที่ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาลอันดับที่ 5 เป็นที่เรียบร้อย ด้วยรายได้กว่า $1,210.45 ล้าน จ่อรดต้นคอ Incredibles 2 แบบติด ๆ

 

คงต้องมาจับตาดูกันอย่างใกล้ชิด เพราะหลังจากนี้กองทัพหนังฟอร์มยักษ์ก็พร้อมเข้ามาท้าชนอย่างดุเดือด ไม่ว่าจะเป็นในสัปดาห์นี้กับ Fast X หรือจะเป็นสัปดาห์หน้ากับ The Little Mermaid ศึกตารางหนังทำเงินซัมเมอร์นี้ดูเหมือนจะดุเดือดไม่ใช่เล่น

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Deadline

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง