HIGHLIGHT CONTENT

น่าดูกว่าที่คิด! ข้อมูลงานสร้างเผย ภาคแยก Hobbs จะโคจรไปเจอ ดันเต้ จาก Fast X

  • 1,129
  • 23 มิ.ย. 2023

 

 

น่าดูกว่าที่คิด! ข้อมูลงานสร้างเผย ภาคแยก Hobbs

จะโคจรไปเจอ ดันเต้ จาก Fast X

 

ก่อนที่เราจะได้ไปดู Fast X Part 2 ที่จะมาสานต่อเรื่องราวอันแสนค้างคา แฟรนไชส์ฟาสต์ก็จะพาเราแวะออกข้างทางกันสักเล็กน้อย กับภาพยนตร์ของ Hobbs ตัวละครที่กลับมาอีกครั้ง โดย ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน ซึ่งก่อนหน้านี้มีการแง้มว่าคราวนี้จะไม่มี เดคการ์ด ชอว์ มาร่วมทีมด้วย แต่จากข้อมูลเบื้องหลังใหม่นี้คนที่มาร่วมทีมดูท่าว่าจะพีคกว่าที่คิด

 

ข้อมูลนี้มาจากรายละเอียดภาพยนตร์ที่เข้าฉายจาก Production Weekly ที่รายงานว่า ภาพยนตร์ของ Hobbs เรื่องใหม่จะใช้ชื่อว่า Fast & Furious Presents: Hobbs & Reyes

 

 

นั่นหมายความว่า หนังเรื่องนี้จะโฟกัสไปที่เรื่องราวการขับเขี้ยวกันระหว่าง ลุค ฮอบบ์ส และ ดันเต้ เรเยส ของเจสัน โมโมอา อย่างไรก็ตาม ทางสตูดิโอหรือเดอะ ร็อคเองก็ยังไม่ได้ออกมายืนยันว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แถมยังไม่มีพล็อตเรื่อง หรือกระทั่งข้อมูลว่าใครจะมารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ด้วย แต่ถ้าเป็นจริง น่าสนใจว่าในอนาคต ดันเต้จะร้ายไปจนสุด หรือจะพลิกกลับมาเข้าร่วมครอบครัวฟาสต์ งานนี้คงต้องมาลุ้นกัน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง