HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมพบกับการหวนคืนจอเงินอีกครั้งของแจ็กและโรส ในโอกาสฉลองครบรอบ 25 ปีของภาพยนตร์ในตำนาน “Titanic”

  • 2,427
  • 11 ม.ค. 2023

เตรียมพบกับการหวนคืนจอเงินอีกครั้งของแจ็กและโรส

ในโอกาสฉลองครบรอบ 25 ปีของภาพยนตร์ในตำนาน “Titanic”

 

 

หนึ่งในภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลของผู้กำกับ James Cameron จะหวนคืนกลับมาสู่จอเงินอีกครั้งในช่วงวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ กับ Titanic 25th Anniversary ในรูปแบบรีมาสเตอร์ความคมชัดระดับ 4K ในระบบ 3D เฉพาะในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

โดยในครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาฉายในโรงภาพยนตร์เป็นครั้งที่สี่ของตำนานชู้รักเรือล้ม หลังจากมีการเข้าฉายครั้งที่สองในปี 2012 ที่ทำร้ายได้ไปถึง 67 ล้านเหรียญสหรัฐในสัปดาห์แรก และการเข้าฉายครั้งที่สามในโอกาสครบรอบ 20 ปี ในปี 2017

ส่วนการเข้าฉายครั้งแรกของเรื่องราวความรักระหว่าง Jack (Leonardo DiCaprio) และ Rose (Kate Winslet) นั้นคือ ในปี 1997 ภาพยนตร์ที่ชนะรางวัลออสการ์ถึง 11 รางวัล เรื่องนี้ส่งให้ Leonardo DiCaprio กลายเป็นดาราดาวค้างฟ้าจนถึงปัจจุบันนี้ และยังครองอันดับสามของภาพยนตร์ที่ทำเงินมากที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ 2.2 พันล้านเหรียญ

Titanic เขียนบท, กำกับ และโปรดิวซ์โดย James Cameron ที่ปัจจุบันกำลังสานต่อเรื่องราวของเฟรนไชส์  Avatar และเติมเต็มเรื่องราวด้วยดาราดังมากมาย ทั้ง Leonardo DiCaprio (Inception), Kate Winslet (Eternal Sunshine of the Spotless Mind), Billy Zane (Back to the Future Part II), Kathy Bates (Misery), Frances Fisher (Unforgiven), Bernard Hill (The Lord of the Rings: The Return of the King), Jonathan Hyde (Jumanji), Danny Nucci (Eraser), Gloria Stuart (The Invisible Man), David Warner (Tron), Victor Garber (Argo), และ Bill Paxton (Aliens)

Titanic 25th Anniversary มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อีกครั้งในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ไททานิค ครบรอบ 25 ปี

  • 09 February 2023
  • Adventure / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 194 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง