HIGHLIGHT CONTENT

มนุษย์มดเปิดตัวใหญ่! Ant-Man 3 ทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกรวมกว่า $241 ล้าน

  • 2,100
  • 20 ก.พ. 2023

 

 

มนุษย์มดเปิดตัวใหญ่! Ant-Man 3

ทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกรวม $357.3 ล้าน

 

เริ่มต้นปีกันอย่างยิ่งใหญ่เลยทีเดียว สำหรับ Marvel Cinematic Universe โหมโรงต้อนรับเฟส 5 กับ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ที่ตอนนี้เข้าฉายแล้วทั่วโลก แม้ว่าความคิดเห็นในมุมของนักวิจารณ์จะออกมาไม่ปลื้มเท่าไรนัก แต่กระแสตอบรับจากแฟนหนังดูเหมือนว่าจะอุ่นหนาฝาคั่งกว่าที่คิด

 

หลากเว็บไซต์ทั้ง The Hollywood Reporter, Deadline และ Variety ได้เปิดเผยรายได้เปิดตัวของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว โดยในสหรัฐอเมริกานั้น มนุษย์มดและครอบครัวสามารถทำรายได้เปิดตัวไปประมาณที่ $118 - $120 ล้าน ขณะที่ต่างประเทศเปิดตัวที่ประมาณ $121.30 ล้าน 

 

ทำให้ Ant-Man and the Wasp: Quantumania สามารถทำรายได้เปิดตัวที่ประมาณ 239.30 -241.30 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ

 

 

อย่างที่ทราบกันว่า คะแนนจากบรรดาเว็บไซต์ที่รวบรวมจากนักวิจารณ์หนังไม่ค่อยชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้สักเท่าไรนัก สวนทางกับกระแสมหาชนที่คิดไปอีกทาง และดูเหมือนว่ามาร์เวลจะหันลำกลับมาสู่เส้นทางในการสร้างเรื่องราวจักรวาลภาพยนตร์ของตัวเองในรูปแบบเดิม หลังจากที่ลองทำอะไรใหม่ ๆ ไปแล้วในเฟสที่ 4 หลังจากนี้คงต้องมารอจับตาดูกันต่อไปว่ามนุษย์มดของเราจะสามารถยืนยาวทำรายได้ต่อไปถึงไหน

 

Ant-Man and the Wasp: Quantumania ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Box Office Mojo

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง