HIGHLIGHT CONTENT

ไปต่อไหวไหม? Indiana Jones and the Dial of Destiny ทำรายได้จากการเข้าฉายเท่าทุนสร้างแล้ว

  • 886
  • 17 ก.ค. 2023

ไปต่อไหวไหม? Indiana Jones and the Dial of Destiny

ทำรายได้จากการเข้าฉายเท่าทุนสร้างแล้ว

 

 

Indiana Jones and the Dial of Destiny หรือ อินเดียนา โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา อาจจะทำรายได้ได้ไม่แย่นักในบ็อกซ์ออฟฟิศ แต่ทุนสร้างมหาศาลของมันอาจจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้มันไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่คิด โดยล่าสุดภาพยนตร์ภาคต่อของตำนานล่าขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า ฝืมือผู้กำกับ เจมส์ แมนโกลด์ ทำรายได้ทั่วโลกไปแล้ว $302 ล้านเหรียญ แซงหน้าทุนสร้าง $300 ล้านเหรียญของมันเป็นที่เรียบร้อย และถึงแม้ว่า แฮร์ริสัน ฟอร์ด จะกลับมารับบทเป็นนักโบราณคคีผู้โด่งดังที่ช่วยโลกเอาไว้นับครั้งไม่ถ้วน ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้คงจะพลิกมาทำกำไรให้กับทางสตูดิโอได้ยากแล้ว

 

 

ในภาพยนตร์ภาคที่ห้าของเฟรนไชส์นี้ อินดี้ กำลังจะเกษียณจากการทำหน้าที่ศาสตราจารย์ในวิทยาลัยฮันเตอร์ ในขณะที่เขากำลังเผชิญหน้ากับความเป็นจริงที่ว่า เขาแก่เกินไปที่จะทำอะไรก็ตามแล้ว เฮเลน่า ชอว์ ลูกบุญธรรมของเขาก็ปรากฏตัวขึ้นมาและมอบโอกาสให้เขาเข้าร่วมการผจญภัยครั้งสุดท้ายร่วมกับเธอ เพื่อที่จะปกป้องไม่ให้วัตถุโบราณชิ้นสำคัญตกไปอยู่ในมือของ เจอร์เก้น โฟลเลอร์ อดีตสมาชิกพรรคนาซีผู้ผันตัวมาเป็นนักวิทยาศาสตร์ให้กับนาซ่า

กงล้อแห่งโชคชะตา ประสบปัญหาหลายอย่างกว่าจะมันจะได้มีโอกาสมาปรากฏตัวต่อหน้าแฟน ๆ บนจอภาพยนตร์ เริ่มตั้งแต่กระบวนการเขียนบท มาจนถึงปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้อุตสาหกรรมภาพยนตร์ต้องเปลี่ยนแปลงไปอย่างคาดไม่ถึง และมันก็ทำให้ทุนสร้างของภาพยนตร์ภาคต่อนี้พุ่งสูงขึ้น เนื่องจากข้อกำหนดความปลอดภัยที่ทีมงานสร้างต้องปฏิบัติตามในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ก่อนหน้านี้ สตีเวน สปีลเบิร์ก ถูกวางตัวเอาไว้ให้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่เนื่องจากความยุ่งยากในตารางงานของเขา ทำให้สตูดิโอต้องนำเอาตัว เจมส์ แมนโกลด์ มาทำหน้าที่นำทาง อินดี้ ในการผจญภัยครั้งสุดท้ายของเขา

Indiana Jones and the Dial of Destiny หรือ อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา

  • 28 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 154 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง