HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์ เคลียร์ชัด ชาตะกรรมของวายร้ายผู้วิวัฒน์ขั้นสูงจาก Guardians of the Galaxy Vol. 3

  • 984
  • 24 พฤษภาคม 2023

เจมส์ กันน์ เคลียร์ชัด ชาตะกรรมของวายร้ายผู้วิวัฒน์ขั้นสูงจาก

Guardians of the Galaxy Vol. 3 เป็นอย่างไรกันแน่

 

 

Guardians of the Galaxy Vol. 3 หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 ประสบความสำเร็จไปอย่างสูงในฐานะภาพยนตร์สั่งลาแก๊งนักสู้จอมวายป่วงของ เจมส์ กันน์ โดยหนึ่งในสิ่งที่ตกอยู่ในความสนใจมากที่สุดในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ เจ้าวายร้าย ผู้วิวัฒน์ขั้นสูง ที่รับบทโดย ชัควูดิ อิวูจิ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในตัวร้ายที่ชั่วร้ายที่สุดในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล เพราะว่าสิ่งที่เขาทำในเรื่องก็คือ เขาได้นำเอาสิ่งมีชีวิตทั้งสัตว์และมนุษย์ มาเป็นนักโทษสำหรับการทดลองเพื่อสร้างสิ่งมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบของเขา ในท้ายที่สุดแล้ว ร็อคเก็ต แรคคูน ก็ได้เอาชนะผู้สร้างของเขาจนได้ และปล่อยให้เขาตายอยู่บนยานอวกาศที่กำลังจะระเบิด

อย่างไรก็ตาม กันน์ ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ว่า นี่อาจจะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่เราจะได้เห็น ผู้วิวัฒน์ขั้นสูง ในการตอบคำถามเกี่ยวกับสถานะของตัวละคร โดยกันได้ตอบคำถามของแฟน ๆ ว่า ผู้วิวัฒน์ขั้นสูง ได้ถูกจองจำเอาไว้บน โนวแวร์ ซึ่งเป็นบ้านของเหล่านักสู้พิทักษ์จักรวาล ซึ่งในตอนนี้อยู่ภายใต้การควบคุมของ เนบิวล่า

ซึ่งข้อมูลนี้ทำให้เราเห็นภาพสิ่งที่เกิดขึ้นกับ ผู้วิวัฒน์ขั้นสูง หลังจากที่เหล่านักสู้พิทักษ์จักรวาลบุกขึ้นไปบนยานของเขา ประกอบกับการให้สัมภาษณ์ของ มิเกล อังเตล อะเซเบโด้ มอนต์เซอร์เรท ผู้ทำหน้าที่เป็นศิลปินเอฟเฟคพิเศษให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ ว่าถึงแม้เราจะไม่ได้เห็นด้วยตาของตัวเอง แต่ ผู้วิวัฒน์ขั้นสูง ได้ถูกพาตัวไปยังที่ปลอดภัยโดย แดร็กซ์ แถม อิวูจิ ก็ยังออกมาเปิดเผยอีกด้วยว่ามันมีฉากที่จะทำให้เรื่องให้ชัดเจนขึ้นมาทันที แต่มันถูกก็ กันน์ ตัดออกไปเนื่องจากเหตุผลด้านจังหวะในการเล่าเรื่อง โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์กับ ComicBook.com เกี่ยวกับฉากดังกล่าวว่า

 

“เอาเป็นว่าผมจะบอกแบบนี้แล้วกัน ผมหวังว่าพวกคุณจะได้เห็นเวอร์ชั่นเพิ่มฉากพิเศษ หรือบางทีก็อาจจะเป็นฉากจบอีกแบบที่เราได้ถ่ายทำไว้ ผมหมายความว่าในจักรวาลมาร์เวล ถ้าคุณไม่เห็นใครตาย เขาหรือก็อาจจะไม่จำเป็นที่จะต้องตายจริง ๆ หรือแม้แต่ว่าถ้าตายจริง ๆ ก็ไม่ได้หมายความว่าจะตายในพหุจักรวาลด้วยใช่มั้ย? แต่ใจความสำคัญก็คือ ร็อคเก็ต ไม่ได้ยิงผม แถมทีมนักสู้พิทักษ์จักรวาลก็ถามว่าทำไมเขาไม่ฆ่าผมซะเลย แล้วเขาก็ปฏิเสธ ไม่ ฉันจะไม่ฆ่าเขา และคุณก็ไม่ได้เห็นผมตายไปกับยาน นั่นแหละคือสิ่งที่ผมจะบอก”

 

การออกมาเปิดเผยครั้งนี้ของ กันน์ จึงกลายมาเป็นข่าวดีของ อิวูจิ รวมไปถึงแฟน ๆ ด้วย เพราะว่าตัวละครของเขาถือเป็นหนึ่งในวายร้ายยอดเยี่ยมอันดับต้น ๆ ของมาร์เวล โดยถือเป็นตัวร้ายที่น่ารังเกียจแบบสุดขั้วในแบบที่หาจุดดีไม่ได้เลย และยังเป็นตัวร้ายประเภทที่ไม่เห็นแววที่จะกลับตัวกลับใจได้เลย รวมไปถึงความไม่แน่นอนในตัววายร้ายหลักคนใหม่อย่าง แคง ที่นักแสดงมีปัญหาเรื่องพฤติกรรมนอกกองถ่าย การเก็บตัวร้ายเจ๋ง ๆ ไว้อีกสักคนก็น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับจักรวาลนี้

Guardians of the Galaxy Vol. 3 หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง