HIGHLIGHT CONTENT

Indiana Jones ฟาดทั่วโลก เปิดตัว $130 ล้าน ฟาก Spider-Man ผงาดข้าม $600 ล้านแล้ว

  • 906
  • 03 ก.ค. 2023

 

 

Indiana Jones ฟาดทั่วโลก เปิดตัว $130 ล้าน

ฟาก Spider-Man ผงาดข้าม $600 ล้านแล้ว

 

ความซบเซาน่าจะยังไม่ฟื้นตัวดีสำหรับวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด ที่แม้ว่าในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา จะมีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จ่อคิวเข้าฉายอย่างต่อเนื่อง แต่ส่วนมากกลับทำรายได้ไม่ได้น่าประทับใจเท่าไรนัก ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นกับ Indiana Jones and the Dial of Destiny ด้วยเช่นกัน

 

Deadline ได้เปิดเผยรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกของภาพยนตร์ออกมาแล้ว ในอเมริกาทำได้ที่ $60 ล้าน ขณะที่ต่างประเทศทำได้ที่ $70 ล้าน รวมทั่วโลกแล้วเท่ากับ $130 ล้าน ต่ำกว่าการคาดการณ์ก่อนหน้านี้ไปถึง $10 ล้านเหรียญฯ สิ่งที่น่าห่วงก็คือ ภาพยนตร์เรื่องนี้ทุ่มทุนสร้างไปมากกว่า $290 ล้านเลยทีเดียว

 

 

มาดูฟากของภาพยนตร์ที่น่าจะประสบความสำเร็จแน่ ๆ แล้ว สำหรับ Spider-Man: Across the Spider-Verse กับรายได้รวมทั่วโลก ล่าสุดอยู่ที่ $607.27 ล้าน ขณะที่ภาพยนตร์ใหม่อีกครั้งที่เข้าฉายในวีคนี้อย่าง Ruby Gillman, Teenage Kraken ก็ทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกได้เพียง $12.8 ล้านเท่านั้น 

 

อยู่ที่แอนิเมชั่นกันอีกสักเรื่อง กับ Elemental ที่ดูเหมือนว่าสัปดาห์นี้จะทำได้ดีขึ้นมาสักเล็กน้อย โดยรายได้ทั่วโลกตอนนี้อยู่ที่ $191.67 ล้าน ปิดท้ายด้วยหนังตลกมีของกับ No Hard Feelings ที่ตอนนี้รายได้รวมทั่วโลกเก็บไปที่ $49.31 ล้าน จากทุนสร้าง $45 ล้าน

 

คงต้องมารอดูกันต่อไปว่า ภาพยนตร์เรื่องไหนจะเข้ามากอบกู้สถานการณ์ที่ย่ำแย่นี้ได้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Deadline , Box Office Mojo

สาวแซ่บ...แอ๊บมาอ่อย

  • 22 June 2023
  • Adventure / ตลก /
  • 103 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง