HIGHLIGHT CONTENT

สองธาตุรวมพลัง! ในตัวอย่างใหม่ของแอนิเมชั่นจากพิกซาร์ Elemental

  • 2,487
  • 29 มี.ค. 2023

สองธาตุรวมพลัง! ในตัวอย่างใหม่ของแอนิเมชั่นจากพิกซาร์ Elemental

 

 

ทางดิสนีย์ได้ปล่อยตัวอย่างล่าสุดของ Elemental (2023) หรือ เมืองอลวนธาตุอลเวง ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่จากสตูดิโอแอนิเมชั่นอย่างพิกซาร์ เรื่องความของความรักต่างขั้วในครั้งนี้จะเกี่ยวข้องกับธาตุสองธาตุ คือ ไฟและนํ้า

เรื่องราวของ เมืองอลวนธาตุอลเวง เกิดขึ้นในธาตุมหานคร เมืองที่ประชาชนชาวนํ้า, ดิน, ไฟ และ ลม อาศัยอยู่ด้วยกัน อีกทั้งยังจะพาเราไปติดตามความรักที่เบ่งบานขึ้นระหว่าง เวด ริปเปิ้ล และ เอ็มเบอร์ ลูเม็น ย้อนกลับไปในเดือนพฤศจิกายนปีก่อน ผู้กำกับ ปีเตอร์ โซห์น ได้ออกมาพูดถึงสิ่งที่จะนำเอาตัวละครสองตัวนี้มาพบกัน

“นั่นเป็นอะไรที่สนุกนะ เพราะว่าทั้งสองเป็นขั้วตรงข้ามกันเลย เป็นแผนภาพเวนน์ของสิ่งที่เชื่อมโยงทั้งสองเป็นอะไรที่เป็นสากลสำหรับพวกเรา ในแง่ของความเปราะบางและการพบเจอกันเป็นครั้งแรก เหตุผลที่ทั้งสองตกหลุมรักมันคือแผนภาพเวนน์อันนั้น ผมไม่อยากที่จะสปอยล์เรื่องราวจากหนัง แต่ถ้าจะให้พูดให้ดีที่สุดคือ มันมีช่องว่างเล็ก ๆ สำหรับความสามัญที่เขาและเธอมีเหมือนกัน”

มามูดู อะทีย์ จะให้เสียงในภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในฐานะ เวด ร่วมกับ ลีอา ลูอิส ที่จะมาให้เสียงเป็น เอ็มเบอร์

เมืองอลวนธาตุอลเวง เปิดตัวครั้งแรกโดยพิกซาร์ในเดือนพฤษภาคม 2022 โดยจะได้ผู้กำกับ ปีเตอร์ โซห์ ที่เคยทำงานในฐานะทีมงานฝ่ายศิลป์ของพิกซาร์ในภาพยนตร์ที่เป็นที่ชื่นชอบเป็นอย่างมากของสตูดิโออย่าง Finding Nemo (2003) หรือ นีโม...ปลาเล็ก หัวใจโต๊...โต และ The Incredibles (2004) หรือ รวมเหล่ายอดคนพิทักษ์โลก เช่นเดียวกันกับการให้เสียงเป็นตัวละครหลายตัวของสตูดิโอ ยกตัวอย่างเช่น พี่ชายของ เรมี่ ที่มีชื่อว่า เอมิล ในแอนิเมชั่น Ratatouille (2007) หรือ ระ-ทะ-ทู-อี่ พ่อครัวตัวจี๊ด หัวใจคับโลก ก่อนที่จะประเดิมงานผู้กำกับในแอนิเมชั่น The Good Dinosaur (2015) หรือ ผจญภัยไดโนเสาร์เพื่อนรัก

Elemental หรือ เมืองอลวนธาตุอลเวง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 22 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง