HIGHLIGHT CONTENT

โคตรมันส์สนั่นโรง!! 10 หนัง 4DX ปี2017 ลงคิวไว้เลย เอฟเฟ็กต์มาเต็มแน่นอน

  • 44,643
  • 16 ม.ค. 2017

หนังเด็ดน่าดูในระบบ True l 4DX ปี 2017

 ปี 2017 นี้ถือได้ว่าเป็นปีที่มีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ต่อคิวเข้าฉายกันอย่างไม่ขาดสาย ทั้งภาพยนตร์ภาคต่อหลายต่อหลายเรื่องที่ทำออกมาเอาใจแฟนคลับหรือภาพยนตร์ใหม่ที่มีพล็อตเรื่องน่าสนใจรวมทั้งยังมีดาราแม่เหล็กมากมายร่วมแสดง ทำให้ปี 2017 นี้เป็นปีที่น่าตื่นเต้นสำหรับคนรักหนังเลยทีเดียวTrue l 4DX จึงไม่พลาดที่จะเตรียมนำภาพยนตร์เหล่านี้เข้ามาฉายในบ้านเราในระบบ 4DX ที่มีทั้งภาพสามมิติและ 16สเปเชี่ยลเอฟเฟ็คท์เพื่อให้คุณผู้ชมได้สัมผัสกับประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์อย่างสมจริงที่สุด ซึ่งปีหน้าเราตั้งใจที่จะนำภาพยนตร์เข้าฉายในระบบ 4DX โดยประมาณ 50 เรื่อง โดยพยายามที่จะเปลี่ยนภาพยนตร์ใหม่ทุกอาทิตย์ และเราได้ทำการคัดเลือก 10 ภาพยนตร์ในระบบ True l 4DX ที่ถือได้ว่าเป็นไฮไลท์ของปี 2017 มาเขียนบทความให้ทุกท่านได้อ่านกัน จะมีภาพยนตร์เรื่องใดและมีความน่าสนใจอย่างไรบ้างไปติดตามกันเลย!!!

 


Resident Evil: The Final Chapter

 

 ประเดิมเรื่องแรกด้วยความมันส์ตั้งแต่ต้นปีกับภาพยนตร์ชุด Resident Evil ผีชีวะ ที่เข็นกันออกมาเป็นภาคที่ 7 แล้ว โดยคราวนี้ใช้ชื่อภาคว่า The Final Chapter ซึ่งแปลว่านี่จะเป็นภาพยนตร์ชุดสุดท้ายที่จะสรุปเรื่องราวทั้งหมด โดยที่ยังคงได้นักแสดงสาวนักบู๊“มิลลา โยโววิช” กลับมารับบทบาท “อลิซ”อีกเช่นเคยซึ่งคราวนี้เธอจะต้องกลับไปยังจุดเริ่มต้น Raccoon City เพื่อต่อสู้กับUmbellar Corporation และกองทัพผีดิบกลายพันธ์เหล่าผู้ติดเชื้อ T-Virus  ท่ามกลางโลกที่มนุษยชาติแทบจะสูญสิ้น “อลิซ”จึงกลายเป็นความหวังสุดท้ายของผู้เหลือรอด!!True l 4DX เตรียมพร้อมพาคุณเข้าสู่การต่อสู้บทสุดท้ายของ Resident Evil: The Final Chapterผ่านระบบเอฟเฟ็คท์ของโรง4DX ที่จะมาสาดกระสุนกันให้มันส์หยดสะเทือนทุกที่นั่งและอินไปกับทุกฉากไม่มีพลาดอย่างแน่นอน!! อย่าลืมมามันส์กันได้ในที่โรงภาพยนตร์ 4DX ทุกสาขา วันที่ 26มกราคม 2017 (กำหนดการฉายและระบบอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)
 


 


Kong: Skull Island (3D)(WB)

ต่อกันที่เดือนมีนาคมกับภาพยนตร์สัตว์ประหลาดฟอร์มยักษ์จากค่าย วอร์เนอร์บราเธอร์สพิคเจอร์ที่จะมาพาคุณไปผจญภัยสู่หมู่เกาะลึกลับทางตอนใต้ ที่ที่เหล่าสัตว์ประหลาดดึกดำบรรพ์ตัวมหึมายังคงมีชีวิตอยู่ภายใต้การดูแลของราชาของเกาะเกาะนี้ “คอง” ร่วมเดินทางไปกับคณะสำรวจที่นำทีมโดยนักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวๆ “ทอมฮิเดลตัน” รับบทเป็น“กัปตัน เจมส์ คอนราด” และนักแสดงสาว “บรีลาร์สัน” เจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมปี 2016 รับบทเป็น “วีเวอร์” ช่างภาพสาวจากหนังสือพิมพ์แห่งหนึ่งที่ตามมาทำข่าว พร้อมทั้งดาราดังอื่นๆอีกมากมาย ร่วมผจญภัยเพื่อไขความลับประวัติศาสตร์ที่สาบสูญของเกาะแห่งนี้ และเผชิญหน้ากับอันตรายจากการจู่โจมของราชาวานรและสัตว์ยักษ์อื่นๆใน Kong: Skull Island ระบบ 4DX ที่มาพร้อมเอฟเฟ็คท์ที่จะเก็บทุกเม็ดของฉากสุดมันส์ให้คุณเผชิญหน้ากับสัตว์ยักษ์จนเบาะสั่นโรงสะเทือนในวันที่ 9 มีนาคม 2017 ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 8 สาขา (กำหนดการฉายและระบบอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)

 


The Fate of The Furious 

เดือนเมษายน พบกับภาคที่ 8 ของหนังแข่งรถแอคชั่นสุดมันส์ ที่กลับมาในชื่อภาคว่า The Fate of The Furiousพร้อมยกทัพนักแสดงนำชุดเดิมกลับมาอย่างพร้อมหน้า ในขณะที่เนื้อเรื่องในภาคนี้เราจะได้เห็น “โดมินิคทอร์เรตโต”(รับบทโดย วิน ดีเซล) ทรยศครอบครัวของเขา ไปเข้ากับฝ่ายร้ายปริศนา “ไซเฟอร์”(รับบทโดย ชาร์ลีซ เธอรอน)เพื่อทำภารกิจบางอย่าง ทำให้ “ฮอบบ์” และพรรคพวกที่เหลือจำเป็นจะต้องหยุดเขาให้ได้ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม ซึ่งแผนการของตัวร้ายในภาคนี้จะเป็นอย่างไรและเหตุผลที่ดอมทรยศครอบครัวของเขาคืออะไร ต้องไปติดตามกันในThe Fate of The Furiousที่เข้าฉายวันที่ 13 เมษายน 2017 นี้ ในระบบ 4DX พร้อมพาคุณโยกไปบนเก้าอี้ในการแข่งรถสุดมันส์และฉากแอคชั่นจัดเต็มตลอดทั้งเรื่อง!! (กำหนดการฉายและระบบอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)

 

 


Guardians of the Galaxy Vol. 2

    เอาใจสาวกมาเวลด้วยภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่สุดแปลกแหวกแนว Guardian of the Galaxy Vol.2 พบกับการร่วมตัวกันของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ทั้ง “สตาร์ลอร์ด”, “กาโมร่า”, “แดร็ก”,”ร็อกเก็ต”, และที่ขาดไม่ได้ ฮีโร่สุดน่ารัก“เบบี้กรูท” และตัวละครอื่นๆอีกมากมายพร้อมพาคุณออกเดินทางไปในอวกาศกับภารกิจการกอบกู้จักรวาลครั้งใหม่ รวมถึงการค้นหาถึงชาติกำเนิดที่แท้จริงของ “ปีเตอร์ควิลล์” พระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆอีกด้วย ขอบอกเลยว่าไฮไลท์เด็ดอยู่ที่การได้รับชมภาพยนตร์เรื่องในระบบ 4DX เนื่องจากเอฟเฟ็คท์พิเศษของโรง 4DX ที่ปล่อยออกมาตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเอฟเฟ็คท์เก้าอี้โยกในฉากบนยานอวกาศ หรือจะเป็นเอฟเฟ็คท์สะเทือนและสะกิดขาสะกิดหลังในฉากบู๊มันส์และเอฟเฟ็คท์อื่นๆอีกกว่า 16 ชนิด จะมาทำให้หนังเรื่องนี้สนุกครบรสยิ่งขึ้นไปอีก!!อย่าลืมติดตาม Guardian of the Galaxy Vol.2ได้ที่โรงภาพยนตร์ 4DX ทุกสาขาในวันที่ 27 เมษายน 2017(กำหนดการฉายและระบบอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)

 

 


Pirates of the Caribbean: Dead Man Tell No Tales

หลังจากห่างหายไปถึง 6 ปี ภาพยนตร์แฟนตาซีผจญภัยล่าขุมทรัพย์โจรสลัดเรื่องดังก็กลับมาอีกครั้งหนึ่ง!! โดยภาคนี้ถือเป็นภาคที่ 5 ของภาพยนตร์ชุดนี้แล้วและได้ใช้ชื่อภาคว่า “Pirates of the Caribbean: Dead Man Tell No Tales” ซึ่งคราวนี้ “แจ็คสแปโรว์” (แสดงโดย จอห์นนี่ เดปป์ เจ้าเก่า) จะต้องเจอกับศัตรูผู้อาฆาตเขา “กัปตันซัลลาซ่า”  และลูกเรือผีดิบสุดโหดที่มีเป้าในการฆ่าล้างโจรสลัดทั้งหมด! พร้อมทั้งยังมีตัวละครใหม่คือเด็กหนุ่ม “เฮนรี่ เทอร์เนอร์” ลูกชายของ “วิลเทอร์เนอร์” กัปตันของเรือปีศาจไฟลอิ้งดัชแมน ที่ร่วมออกเดินทางกับไปเขาในการตามหาของบางสิ่งที่จะมาหยุดยั้งกัปตันซัลลาซ่าและแก้คำสาปของเรือไฟลอิ้งดัชแมนเพื่อช่วยเหลือ วิลเทอร์เนอร์อีกด้วย!!Pirates of the Caribbean:Dead Man Tell No Talesมีกำหนดการเข้าฉายในระบบ4DX พร้อมสเปเชี่ยลเอฟเฟ็คท์และภาพสามมิติสวยงามอลังการ ที่จะพาคุณผู้ชมโยกย้ายไปบนเก้าอี้พร้อมละอองน้ำสาดกระเซ็นเหมือนได้ล่องเรือผจญภัยสู่ท้องทะเลจริงๆเตรียมตัวให้พร้อมแล้วมารับชมกันได้ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2017 (กำหนดการฉายอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)
 

 


Wonder Woman

เดือนมิถุนายนเตรียมพบกับฮีโร่สาวคนแรกจากค่าย DC ในภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่เรื่อง “Wonder Woman”นำแสดงโดย “แกล กาโดต์” นางแบบและนักแสดงสุตฮอตจากอิสราเอล รับบทเป็น “ไดอาน่า” หรือ “วันเดอร์วูแมน”และ “คริสไพน์”กัปตันเจมส์ ที เคิร์กจากภาพยนตร์เรื่องสตาร์เทร็ค รับบทเป็น “สตีฟเทรเวอร์” นายทหารอเมริกันที่เครื่องบินเกิดพลัดตกลงมาที่เกาะ ทำให้เขาได้พบกับไดอาน่าและชักชวนเธอไปสู่โลกภายนอกเพื่อเข้าร่วมต่อสู้ยุติสงครามที่เกิดขึ้นมากมาย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเน้นไปที่การเล่าถึงต้นกำเนิดของวันเดอร์วูแมนว่าเธอเป็นใคร มาจากไหน มีพลังพิเศษอะไรบ้าง รวมไปถึงจุดมุ่งหมายของเธอในการต่อสู้ด้วยเช่นกัน ซึ่งต้องบอกเลยว่าภาพยนตร์นี้เป็นอะไรที่พลาดไม่ได้เลยเพราะนอกจาก Wonder Woman จะเป็นจะเป็นส่วนสำคัญในการปูเนื้อเรื่องเพื่อเตรียมพร้อมสู่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง “Justice League” ที่จะเข้าฉายในอีกไม่กี่เดือนต่อจากนี้แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังประกอบไปด้วยฉากแอคชั่นมากมายให้คุณผู้ชมได้มันส์ไปกับตัวละครอีกด้วย และพิเศษยิ่งกว่าเมื่อได้รับชมWonder Womenในระบบ 4DX ที่พร้อมมายกระดับความมันส์ไปอีกขั้นด้วยสเปเชี่ยลเอฟเฟ็คท์ เช่น เอฟเฟ็คท์หมอกขวัญและสั่นทะเทือนเมื่อมีการระเบิด หรือเอฟเฟ็คท์เก้าอี้โยกและสะกิดขาสะกิดหลังในฉากต่อสู้ต่างๆ มาดูกันได้ที่ 4DX ทุกสาขาในวันที่ 1 มิถุนายน 2017ห้ามพลาด!! (กำหนดการฉายและระบบอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)
 

 


Transformers: The Last Knight

เอาใจสาวก Transformers หนังแอคชั่นหุ่นยนตร์สุดมันส์จากฝีการกำกับของ “ไมเคิลเบย์” เตรียมมาระเบิดภูเขาเผากระท่อมกันในโรงภาพยนตร์ True l 4DX ในภาพยนตร์ภาคที่ 5 Transformers: The Last Knight โดยเนื้อเรื่องในภาคนี้ “ออปติมัสไพรม์” ได้ค้นพบว่าดาว “ไซเบอร์ตรอน” ดวงดาวบ้านเกิดของพวกเขาได้ดับสูญไปแล้ว เขาจึงต้องการที่จะคืนชีพดวงดาวดวงนี้กลับมาอีกครั้งหนึ่ง ด้วยการออกตามหาของสิ่งหนึ่งที่ซ่อนอยู่บนโลกมนุษย์ตั้งแต่สมัยก่อนนั่นก็คือ “ดาบเอ็กซ์คาลิเบอร์” ของพ่อมดเมอร์ลินนั่นเองแต่ในขณะที่ออปติมัสไพรม์ออกค้นหาสิ่งวิเศษนั้น เหล่าออโต้บ็อตบนโลกมนุษย์ที่อยู่ภายใต้การนำของ “บัมเบิ้ลบี”ก็จะต้องพบกับหัวหน้าตัวร้ายของฝ่ายดีเซปติค่อน “เมกะตรอน” ที่กลับมาพร้อมแผนการร้ายที่จะส่งผลต่อชะตากรรมของมนุษยชาติอีกครั้งหนึ่ง!Transformers: The Last Knight เข้าฉายในระบบ 4DX พร้อมสเปเชี่ยลเอฟเฟ็คท์มากมายที่จะทำให้ผู้ชมสนุกไม่แพ้การเล่นเครื่อง4D เลยทีเดียว!เตรียมมาสนุกไปกับการต่อสู้สุดอลังการของเหล่าหุ่นยนตร์ต่างดาวได้ในวันที่ 22มิถุนายน2017(กำหนดการฉายและระบบอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)
 

 


Spider-Man: Homecoming

หลังจากแอบโผล่ออกมาให้แฟนๆได้กรี๊ดกันใน Captain America: Civil War ไปแล้ว คราวนี้สไปดี้ของเราจะได้เปิดตัวเข้าสู่ Marvel Cinematic Universe อย่างเต็มตัวเสียทีในภาพยนตร์เดี่ยวเรื่อง Spider-Man: Homecoming ที่Marvel Studioได้มีส่วนในการควบคุมการผลิตร่วมโคลัมเบีย พิคเจอร์ส ทำให้การรีบูทในครั้งนี้จะมีความแตกต่างไปจากสองครั้งก่อน (Spiderman และ Amazing Spiderman) ตั้งแต่ตัวเอกของเรื่อง “ปีเตอร์พาร์คเกอร์”ที่ยังเด็กและมีความกวนโอ๊ยสูงเหมือนต้นฉบับ ซึ่งก็ได้แคสหนุ่มน้อย “ทอม ฮอลแลนด์”มารับบทนี้ให้สมกับเป็นวัยมัธยม นอกจากนี้เนื้อเรื่องยังเน้นแนวเอาใจวัยรุ่น เช่น เรื่องการค้นหาตัวเอง การต้องการยอมรับคนรอบข้าง และความรักของวัยรุ่น ผสมผสานไปกับฉากแอคชั่นๆมันส์แฝงมุกตลกสไตล์มาเวลทำให้ภาพยนตร์นี้เป็นสิ่งที่พลาดไม่ได้เด็ดขาดโดยเฉพาะแฟนหนังซุปเปอร์ฮีโร่และวัยรุ่นทั้งหลาย Spider-Man: Homecomingมีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 6 กรกฎาคม 2017พร้อมให้แฟนๆมาสนุกไปกับฮีโร่คนโปรดด้วยระบบเอฟเฟ็คท์พิเศษที่จะพาคุณโยกไปบนเก้าอี้สู่มหานครนิวยอร์คเพื่อปราบปรามเหล่าร้ายร่วมกับเขาที่โรงภาพยนตร์ 4DX ทั้ง 8 สาขา!!(กำหนดการฉายและระบบอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)
 

 


Justice League

แฟนหนังซุปเปอร์ฮีโร่เตรียมเฮอีกครั้งกับภาพยนตร์ที่มีการรวมตัวกันของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่มากมายจากค่าย DC หลังจากที่ทยอยปล่อยทั้งหนังและซีรี่ส์เดี่ยวของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ออกมาอย่างไม่ขาดสายเพื่อปูเรื่องราวมายังภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเนื้อเรื่องจะกล่าวถึงความพยายามของ “บรูซเวย์น(แบทแมน)” ในการรวบรวมเหล่าผู้มีพลังเหนือมนุษย์อย่าง “วันเดอร์วูแมน”, “เดอะแฟลช”, “อควาแมน”, และ “ไซบอร์ก” เพื่อที่จะต่อกรกับศัตรูใหม่ที่พร้อมจะนำความหายนะมาสู่โลก!! มาร่วมลุ้นเอาใจช่วยในการต่อสู้ของพวกเขาได้ใน Justice Leagueในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2017 พิเศษรับชมในระบบ True l 4DX พร้อมทั้งตื่นตากับพลังพิเศษเหล่าฮีโร่ผ่านสเปเชี่ยลเอฟเฟ็คท์ ทั้ง 16 ชนิด เช่น เอฟเฟ็คท์น้ำของอควาแมน เอฟเฟ็คท์แสงแฟลชและลมปะทะของเดอะแฟลช และพลังของฮีโร่คนอื่นๆที่จะมาประกอบเข้ากับเอฟเฟ็คท์ของโรง 4DX ได้อย่างลงตัว (กำหนดการฉายและระบบอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)
 

 


Star Wars: Episode VIII

สุดท้ายนี้ร่วมส่งท้ายปีกับภาคต่อของมหากาพย์ภาพยนตร์ไซไฟเรื่องดัง Star Wars: Episode VIIIหลังจากที่เว้นวรรคให้แฟนต้องอดใจรอถึงสองปี พร้อมทิ้งท้ายด้วยตอนจบที่คาใจและชวนติดตามสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นปริศนาเรื่องชาติกำเนิดและความเป็นมาของ “เรย์” เจไดสาวตัวเอกใหม่และการได้พบกับ “ลุคสกายวอลเกอร์” ผู้หายตัวไปเป็นเวลานาน ซึ่งในภาคต่อนี้คาดว่าเราจะได้รู้เรื่องราวในอดีตของเรย์และช่วงเวลาที่หายไปของลุคเพิ่มมากขึ้น รวมไปจะเป็นการเปิดการผจญภัยครั้งใหม่ของพวกเขาร่วมกับอดีตทหารสตอมทรูเปอร์“ฟินน์” และนักบิน “โพ ดาเมร่อน” อีกด้วย ซึ่งรับรองได้ว่าพวกเขาจะไม่ทำให้แฟนๆต้องผิดหวังอีกเช่นเคย เช่นเดียวกับการรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในระบบ True l 4DX จะเปลี่ยนโรงภาพยนตร์และเก้าอี้ของคุณให้กลายเป็นยานอวกาศและออกเดินสู่ห้วงอวกาศไปพร้อมๆกับตัวละครที่คุณรัก ด้วยเอฟเฟ็คท์พิเศษและภาพสามมิติอลังการเตรียมรับชมกันได้ในวันที่ 14 ธันวาคม 2017 ที่โรงภาพยนตร์ 4DX ทุกสาขา (กำหนดการฉายและระบบอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)
ตัวอย่าง: -

ติดตามข้อมูลข่าวสาร 4DX เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/4DXTH
เขียนโดย Kykie

สตาร์ วอร์ส อุบัติการณ์แห่งพลัง

  • 17 December 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 136 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง