HIGHLIGHT CONTENT

โซอี้ ซัลดานา ให้สัมภาษณ์ถึงผลกระทบจากจากเล่นหนังเฟรนไชส์ต่ออาชีพนักแสดงของเธอ

  • 3,175
  • 02 ธ.ค. 2022

สำหรับคนนอกอุตสาหกรรมหนัง การเป็นนักแสดงชื่อดังจากการเล่นหนังเฟรนไชส์ที่เป็นที่รู้จักไปทั่วทั้งโลกคงจะเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย แต่นักแสดงสาวโซอี้ ซัลดานา กลับได้ออกมาพูดถึงความลำบากบางอย่างที่เกิดขึ้นกับเธอจากการที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเฟรนไชส์หนังเหล่านี้

โซอี้ ซัลดานา เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี ในฐานะของนักแสดงในหนังเฟรนไชส์ ทั้งในจักรวาลมาร์เวลในบทบาทของกามอร่าใน Guardians of the Galaxy และบทบาทผู้กองอูฮูร่าสตาร์ เทรค และยังรับบทนำฝ่ายหญิงชื่อเนติรี ในเฟรนไชส์ Avatar ของเจมส์ คาเมรอนอีกด้วย โดยขณะที่ให้สัมภาษณ์กับ Women’s Wear Daily เธอได้เปิดเผยว่า

“ฉันรู้สึกว่าสิบปีที่ผ่านมาของชีวิตของฉัน ฉันรู้สึกว่าฉันยํ่าอยู่กับที่ อยู่กับการแสดงหนังเฟรนไชส์พวกนี้”

แม้ว่าเธอจะจะรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่บทบาทเหล่านี้ได้สร้างความสุขให้กับเหล่าเด็ก ๆ จำนวนมาก แต่การรับบทบาทในเฟรนไชส์เหล่านี้ก็มีผลกระทบกับการเติบโตในฐานะศิลปินของเธอ

“แต่นั่นก็หมายความว่า ในฐานะศิลปินแล้วฉันรู้สึกว่าความสามารถในการแสดงของฉันไม่สามารถขยับขยายและเติบโตได้มากเท่าไหร่ ซึ่งรวมไปถึงการท้าท้ายตัวเองในการรับบทที่แตกต่างออกไปในหนังประเภทอื่น ๆ” เธออธิบาย
โดยในช่วงที่ผ่านมาเธอก็ได้ลองเปลี่ยนบรรยากาศการแสดงนอกเหนือไปจากการเล่นหนังเฟรนไชส์ โดยมีทั้งซีรีส์เน็ตฟลิกซ์ และภาพยนตร์อื่น ๆ ที่จะทำให้เธอได้แสดงฝีมือการแสดงที่หลากหลายมากขึ้น

โซอี้ ซัลดานา จะกลับมารับบทบาทเนติรี ในภาพยนตร์ “อวตาร วิถีแห่งสายน้ำ” ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในสัปดาห์หน้า

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ Collider

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2

  • 26 April 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง