HIGHLIGHT CONTENT

เดฟ บอทิสตา บอกอำลาบทบาท แดร็กซ์ หลังถ่าย Guardian of the Galaxy 3 จบ

  • 2,234
  • 12 พฤษภาคม 2022

 

เดฟ บอทิสตา บอกอำลาบทบาท แดร็กซ์

หลังถ่าย Guardian of the Galaxy 3 จบ

 

ท่าทางคงจะเศร้ามากๆ กับนักแสดงหลักในเรื่อง Guardian of the Galaxy อย่าง เดฟ บอทิสตา หลังจากที่ต้องทำการแสดงเป็นครั้งสุดท้ายในบทบาทของ จอมทำลาย แดร็กซ์ จนขนาดที่เขาที่ได้กล่าวออกมาเองเลยว่า “มันช่างรวดเร็วเสียเหลือเกิน”

 

สำหรับการเดินทางของผู้กำกับ เจมส์ กันน์ และเหล่านักแสดงนำหลักก็เดินทางมาจนถึงใกล้จะสิ้นสุดกันแล้ว โดยที่ทางเจมส์ กันน์ ได้เผยออกมาว่าพวกเขาไม่มีแผนการในการจะทำ Guardian 4 และคิดเอาไว้แล้วว่าภาคนี้จะเป็นภาคปิดท้ายสำหรับภาพยนตร์แฟรนไชส์เรื่อง Guardian of the Galaxy ที่เดินทางมาจนถึงไตรภาคและก็จะสิ้นสุดลงเพียงเท่านี้

 

 

นั่นเองจึงทำให้นักแสดงนำหลักอย่าง เดฟ บอทิสตา ที่รับบทในเรื่องเป็น แดร็กซ์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความเศร้าภายในใจของเขาว่าการเดินทางของเขามันช่างรวดเร็วเสียเหลือเกิน

 

“ผมจะอายุ 54 ปีในวันที่ภาค 3 ได้ออกฉายน่ะครับ การได้ถอดชุดเล่นภาพยนตร์มันเป็นอะไรที่ยากมากกว่าเดิมมากๆสำหรับผม อย่างน้อยการเดินทางก็มาถึงจุดสิ้นสุดของมันแล้ว และผมก็พร้อมแล้วที่จะจบลงไปพร้อมกับมัน” เดฟ บอทิสตา ได้กล่าวไว้ในสื่อ Ellen

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/dave-bautista-drax-farewell/

https://www.instagram.com/p/CdV2CrxONF5/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง