HIGHLIGHT CONTENT

สุดแสนจะอบอุ่น ! คริส แพร็ตต์ เผยรูปต้อนรับกลับบ้านจากครอบครัว

  • 1,939
  • 10 พฤษภาคม 2022

 

สุดแสนจะอบอุ่น !

คริส แพร็ตต์ เผยรูปต้อนรับกลับบ้านจากครอบครัว

 

ล่าสุดนี้ หลังจากได้มีการเปิดเผยมาแล้วภาพยนตร์ไตรภาคอย่าง Guardian of the Galaxy Vol.3 ได้ถ่ายทำจนเสร็จสิ้นไปแล้วนั้น ด้านนักแสดงนำอย่าง คริส แพร็ตต์ ก็โพสต์ผ่านทางทวิตเตอร์ของเขาเองถึงภาพการต้อนรับอันอบอุ่นในการกลับมาเยือนบ้านอีกครั้งของเขา

 

คริส แพร็ตต์ ซึ่งรับบทบาทเป็น สตาร์ลอร์ด ในภาพยนตร์เรื่อง Guardian of the Galaxy Vol.3 ได้เปิดเผยรูปที่ครอบครัวทำเค้กต้อนรับการกลับบ้านของเขาหลังจากที่เขาห่างจากครอบครัวไปเป็นเวลานานเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ และจากการให้การสัมภาษณ์ของ เจมส์ กันน์ ก็ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วการถ่ายทำนั้นได้เสร็จสิ้นลงแล้ว

 

ด้านภาพยนตร์ Guardian of the Galaxy Vol.3 นั้น จะเป็นเรื่องราวที่ดำเนินเนื้อเรื่องต่อจาก Thor: Love and Thunder และสิ่งที่จะได้เห็นแน่นอนคือความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไประหว่าง สตาร์ลอร์ด กับ กามอร่า (นำแสดงโดย โซอี้ ซาลดาน่า) เพราะว่า กามอร่า คนนี้เป็นคนละจักรวาลกันนั่นเอง ที่สำคัญเลยเราจะได้เห็นการปรากฎตัวของ อดัม วอร์ล็อค (นำแสดงโดย วิล โพลเตอร์) ซึ่งนับว่าเป็นตัวละครฝ่ายร้ายของภาคนี้เลยก็ว่าได้

 

ในการเฉลิมฉลองการสิ้นสุดการถ่ายทำภาพยนตร์นั้น คริส แพร็ตต์ ได้เปิดเผยให้เห็นถึงรูปครอบครัวและเค้กที่พวกเขาทำมาให้ พร้อมกับข้อความที่ว่า “ยินดีต้อนรับกลับบ้าน คุณพ่อ” ช่างเป็นภาพที่น่าประทับใจเสียจริงๆ

 

สำหรับแฟนๆที่อยากรู้เรื่องราวของ Guardian of the Galaxy Vol.3 นั้น อดใจรอกันอีกนิด คาดว่าปีหน้าได้เห็นกันแน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/guardians-galaxy-3-chris-pratt-welcome-home-picture/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง