HIGHLIGHT CONTENT

Transformers ภาคใหม่ 2 เรื่อง เดินหน้าสร้างอีกครั้ง ไม่เกี่ยวจักรวาลไมเคิล เบย์

  • 4,591
  • 29 มี.ค. 2021

 

 

Transformers ภาคใหม่ 2 เรื่อง

เดินหน้าสร้างอีกครั้ง ไม่เกี่ยวจักรวาลไมเคิล เบย์

 

ปฏิเสธไม่ได้เลยจริง ๆ ว่า ในโรงภาพยนตร์เรายังต้องการภาพยนตร์แอ็คชั่นใหญ่ยักษ์มาหล่อเลี้ยงหัวจิตหัวใจกันอยู่ไม่น้อย หนึ่งในเฟรนไชส์ที่มีภาพยนตร์ออกมาทีไร พวกเขาก็สร้างสรรค์การต่อสู้ได้สาแก่ใจเราอยู่เสมอ นั่นคือเฟรนไชส์ Transformers การต่อสู้ของหุ่นเหล็ก จากวิสัยทัศน์ของ ไมเคิล เบย์ เราเชื่อว่าทุกคนยังคงจำความตื่นตาตื่นใจเมื่อครั้งแรกที่เราได้เห็นรถยนต์กลายร่างเป็นหุ่นยักษ์กันได้ดี แม้ว่าภาพยนตร์จะถูกวิพากย์วิจารณ์มาอย่างต่อเนื่อง แต่รายได้ก็ยังเป็นตัวพิสูจน์ความสำเร็จได้เป็นอย่างดี 

 

 

แม้ว่าจักรวาลในการสร้างของไมเคิล เบย์จะจบลงไปแล้ว แต่ Paramount Pictures ก็ยังพยายามที่จะสร้างเรื่องราวเหล่าหุ่นเหล็กออกมาอย่างต่อเนื่อง จากก่อนหน้านี้ที่สร้าง Bumblebee ออกมา ก็สามารถสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ได้ไม่น้อย และตอนนี้พวกเขาก็กำลังจะเดินหน้าต่ออีกครั้ง

จากรายงานล่าสุดของ The Hollywood Reporter ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ Paramount Pictures ได้เดินหน้าสร้างภาพยนตร์ Transformer ภาคใหม่แล้ว ซึ่งจะเป็นเวอร์ชั่นใหม่ที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกับจักรวาลของไมเคิล เบย์แต่อย่างใด โดยจะได้ มาร์โก รามิเรซ ผู้คุมงานสร้างซีรีส์ The Defenders มารับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์ และจะได้ Manuel Soto จาก Charm City Kings มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์

 

 

แต่ที่พิเศษก็คือ นี่ไม่ใช่เรื่องเดียวที่ทางสตูดิโอกำลังเดินหน้าสร้าง แต่ยังมีอีกเรื่องหนึ่งที่พวกเขากำลังอยู่ในช่วงสร้างด้วยเช่นกัน โดยอีกเรื่องหนึ่งนั้นจะกำกับโดย Stephen Caple Jr. ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Creed II ดูเหมือนว่าตอนนี้ Paramount Pictures กำลังจะมุ่งหน้าตรงไปกับเฟรนไชส์หุ่นเหล็กนี้อย่างเต็มกำลัง ต้องมารอดูกันว่าพวกเขาจะสามารถผลักดันให้มันกลายเป็นเสาหลักของสตูดิโอได้หรือไม่

 

Source: Screen Rant

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5

  • 22 June 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 148 นาที
15+