HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์ คอนเฟิร์มแล้ว นิโค ซันโตส เข้ามาแน่นอน ใน Guardian of the Galaxy Vol.3

  • 1,601
  • 16 มิ.ย. 2022

 

เจมส์ กันน์ คอนเฟิร์มแล้ว นิโค ซันโตส เข้ามาแน่นอน

ใน Guardian of the Galaxy Vol.3

 

ผู้กำกับภาพยนตร์จากเรื่อง Guardian of the Galaxy Vol.3 ได้เปิดเผยออกมาแล้วถึงนักแสดงคนใหม่ที่จะมาร่วมแสดงให้กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อีกเรื่องจากทางค่ายมาร์เวลนี้ก็คือ นิโค ซันโตส จาก Superstore และ Crazy Rich Asians และมีกำหนดที่จะฉายในวันที่ 5 พฤษภาคม 2023 นี้อีกด้วย

 

 

เจมส์ กันน์ ได้เปิดเผยออกมาผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาเองถึงรูปที่พวกเขากำลังนั่งร่วมโต๊ะอาหารด้วยกันกับ นิโค ซันโตส และติดแฮชแทกว่า #GotGVol3 ซึ่งเป็นการบอกว่าชายหนุ่มผู้นี้จะมาร่วมแสดงในเรื่อง Guardian of the Galaxy Vol.3 ด้วย อีกทั้งยังบอกอีกว่า เวทมนต์และความรักนั้นอบอวลไปตามอากาศ เป็นการกล่าวคำชมเชยและต้อนรับนักแสดงใหม่เข้าสู่บ้านแห่ง Guardian of the Galaxy Vol.3 ได้อย่างน่าอบอุ่นเสียจริงๆ

 

 

แฟนๆที่อยากเห็นความสามารถการแสดงของ นิโค ซันโตส ว่าจะมารับบทบาทในฐานะอะไรนั้น อดใจรอกันอีกนิด สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Guardian of the Galaxy Vol.3 นี้มีกำหนดฉายวันที่ 5 พฤษภาคม 2023 อีกไม่นานเกินรอ พวกเราได้ชมทั่วกันแน่นอน

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://ph.news.yahoo.com/fil-am-star-nico-santos-051643306.html

https://screenrant.com/guardians-galaxy-3-nico-santos-cast-james-gunn/

https://collider.com/guardians-of-the-galaxy-vol-3-cast-nico-santos/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง