HIGHLIGHT CONTENT

ศึก Godzilla VS Kong จะเป็นภาพยนตร์ที่มีโทนมืดมน ยืนยันแล้วจากปากผู้กำกับ

  • 15,371
  • 21 ส.ค. 2017

 

ศึก Godzilla VS Kong จะเป็นภาพยนตร์ที่มีโทนมืดมน ยืนยันแล้วจากปากผู้กำกับ

 

คงมีหลายคนที่จินตนาการถึงภาพการปะทะของสองสุดยอดสัตว์ประหลาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์อย่าง Godzilla และ Kong ต่อจากนี้คงไม่จำเป็นต้องจินตนาการอีกต่อไปแล้ว เพราะตอนนี้จักรวาลสัตว์ประหลาดจากค่าย Warner Bros. ได้ถือกำเนิดขึ้นมาแล้ว เริ่มต้นจาก Godzilla ในภาคแรก ต่อมาด้วย Kong : Skull Island และเรื่องต่อไปก็คือการจับเจ้าสองสัตว์ประหลาดนี้มาเจอกันใน Godzilla VS Kong แม้ว่ากำหนดการฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้จะวางยาวเอาไว้ในปี 2020 แต่ตอนนี้ผู้กำกับก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงโทนหนังแล้วว่าในเรื่องนี้จะมีทิศทางไปอย่างไร

 

 

เปิดเผยกับเว็บไซต์ Coming Soon ผู้กำกับ Adam Wingard ที่เพิ่งจะได้เข้ามากุมบังเหียนในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า...

 

“มันเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากเลยนะ แต่มันเป็นสิ่งหนึ่งที่เราจะหยิบจับมาใช้ให้เป็นประโยชน์เกี่ยวกับเรื่องของสัตว์ประหลาดที่เป็นผลพวงมาจากสงครามโลกครั้งที่สอง และเกาะฮิโรชิม่า ถ้าคุณได้ดูภาพยนตร์เรื่องแรก ( Godzilla - 2014) มันเป็นภาพยนตร์ที่เศร้ามากนะ มันเป็นเรื่องที่น่าสลดใจมากจริงๆ ดังนั้นมันจึงจะกลายเป็นภาพยนตร์ที่ค่อนข้างจะมืดมนซึ่งเป็นผลมาจากภัยพิบัติที่เราเคยเจอ แต่มันก็จะยังคงเป็นหนังที่เหมาะกับเด็กอีกด้วย เราพยายามจะสร้างภาพยนตร์ที่เหมาะกับผู้ชมที่แตกต่างกันไป”

 

 

เราเชื่อว่าหลายคนยังคงจำภาพความยิ่งใหญ่ของ ก็อตซิลา ขนาดมหึมาที่สุดเท่าที่เคยมีมากันได้เป็นอย่างดี และคงจะยังไม่ลืมความน่าเกรงขามของ คอง แห่งเกาะกระโหลก ถ้าพวกเขามาปะทะกัน การต่อสู้นี้คงจะวินาศสันตโร บ้านเมืองพังเป็นแถบ ๆ อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นแฟนของจักรวาลสัตว์ประหลาดยักษ์ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง แต่ก่อนจะไปถึง Godzilla VS Kong ที่จะฉายในปี 2020 นั้น จักรวาลนี้เตรียมเสิร์ฟภาพยนตร์การโคจรมาเจอกันของก็อตซิลา มอธร่า คิงไกโดร่า และคองใน Godzilla : King of Monsters ที่จะเข้าฉายในปี 2019 รอติดตามชมให้ดี และหากมีข่าวคราวเพิ่มเติมเราจะรีบนำมารายงานให้ทุกคนทราบ

 

Source: http://screenrant.com/godzilla-vs-kong-dark-movie/

ก็อดซิลล่า

  • 08 September 2016
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง