HIGHLIGHT CONTENT

เปิดแฟ้มลับ รู้จัก คริส กับ ลีออน 2ตัวละครสุดเดือดฆ่าซอมบี้ใน Resident Evil

  • 18,146
  • 23 พฤษภาคม 2017


1 มิถุนายนนี้ มันกันเลือดสาด !!! Resident Evil: Vendetta
ผีชีวะ ล้างบางเชื้อคลั่ง

หยุดแผนเชื้อคลั่ง ก่อนทั้งโลกจะเป็นซอมบี้

 

 

คริส เรดฟิลด์ 

หลังลาออกจากกองทัพอากาศของสหรัฐ คริส ก็ได้เข้าร่วมในหน่วย S.T.A.R.S. ซึ่งเป็นหน่วยที่ขึ้นตรงกับสถานีตำรวจเมืองแร๊คคูน โดยคริสได้เข้ามารับตำแหน่งพลชี้เป้าของอัลฟ่าทีม โดยเขาก็ได้ต่อสู้กับเหล่าอาวุธชีวภาพในคฤหาสน์ที่ตั้งอยู่ในภูเขาอาร์คเลย์ โดยผลในครั้งนั้นจบลงด้วยการหักหลังของหัวหน้าหน่วย S.T.A.R.S. ที่ชื่อ อัลเบิร์ต เวสเกอร์ คริส รอดชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนั้นมาได้อย่างหวุดหวิด หลังจากปราบเหล่าอาวุธชีวภาพที่สร้างขึ้นโดยบริษัท อัมเบรลล่า จนหมดสิ้น 
คริส ถือเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งหน่วย BSAA ขึ้นมา เขาเป็นนักแม่นปืนฝีมือฉกาจ และยังมีความเชี่ยวชาญในการต่อสู้ระยะประชิดอันเยี่ยมยอด อีกทั้งยังมีอุปนิสัยที่ไม่ยอมอ่อนข้อต่อสิ่งใด ด้วยความที่ คริส มีลักษณะประจำตัวเช่นนี้ ทำให้เขาเป็นสมาชิกที่ได้รับความเคารพนับถือสูงมากในหน่วย BSAA

 

ลีออน เอส เคนเนดี้

 ลีออน เคยเป็นตำรวจใหม่ที่เข้ามาประจำการที่สถานีตำรวจเมืองแร๊คคูน แต่เพราะความโชคร้ายทำให้วันแรกที่เข้าประจำการ เชาก็ต้องอยู่ในช่วงที่เมืองโดนโจมตีโดย ที-ไวรัส ของบริษัทอัมเบรลล่าพอดี ผู้คนในเมืองเกือบทั้งหมดกลายเป็นซอมบี้ที่ดุร้าย ทำให้เขาจำเป็นที่จะต้องสู้เพื่อเอาตัวรอดออกมาจากเมืองนรกนี้ ด้วยความที่เขามีสัญชาตญาณการเอาตัวรอดที่น่าทึ่ง ทำให้เขากเป็นคนที่มีความสามารถรับมมือกับซอมบี้ในระดับสูงมากคนหนึ่ง

หลังจากเอาชีวิตรอดมาจากเมืองแร็คคูน ลีออน ก็ได้รับมอบหมายให้ไปปฏิบัติภารกิจต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการไปช่วยเหลือผู้รอดชีวิตในที่ต่างๆ ต้องฝ่าดงชาวบ้านที่ติดเชื้อสายพันธ์ใหม่เพื่อเข้าไปช่วยเหลือลูกสาวของประธานาธิบดีสหรัฐ หยุดยั้ง B.O.W ที่เมืองโฮริแกรซ สาธารณรัฐสลาฟ ถึงแม้ว่าจะมีคำสั่งให้ถอนกำลังแล้วก็ตามแต่เขาก็ยังสู้ต่อ จนล่าสุดก็มาบู๊ในอเมริการและได้ข้ามโลกมาบู๊ที่เมืองจีน เรียกได้ว่าประสบการณ์ในการเอาตัวรอดของเขานั้นโชกโชนมาก

อวสานผีชีวะ

  • 26 January 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 106 นาที
15+